-  Sân chơi Chung một ước mơ tại Công viên Hoàng Văn Thụ (Q Tân Bình, TP.HCM) được xây dựng trong khuôn viên 820m2 bao gồm 5 khu vực được dành cho trẻ em từ 5-12 tuổi.

TIN BÀI KHÁC
Sân chơi chung một ước mơ tại Công viên Hoàng Văn Thụ (Q Tân Bình, TP.HCM). Ảnh: Đức Toàn
Đây cũng là sân chơi đầu tiên dành cho trẻ em tại Công viên Hoàng Văn Thụ mở ra cho các em thiếu nhi những hoạt động thể thao và vui chơi bổ ích tác động cho sự phát triển toàn diện của trẻ em.

Sân chơi được thiết kế dành cho trẻ em ở các độ tuổi khác nhau, phục vụ nhu cầu thể thao, vui chơi giải trí của các em như xà ngang, dây đu, ống trượt, cầu trượt, thang dây…

Với tổng kinh phí đầu tư lên tới gần 100 nghìn đô la, do SGC phối hợp với Đoàn thanh niên quận Tân Bình và Báo Khăn Quàng Đỏ thực hiện. Sân chơi mở cửa tự do phục vụ cho tất cả người dân.

Bé Phương Mai học sinh lớp 3 quận Tân Bình vui vẻ nói: Khi chưa có sân chơi này ngày nghỉ con theo nội ra tập thể dục. Giờ có thêm những trò chơi này con sẽ đến đây chơi nhiều hơn. Con thích nhất trò leo thang dây”.
 
“Tất cả thiếu nhi Việt Nam đang có chung một ước mơ là được học hành, vui chơi, được yêu thương, được chăm sóc… Còn chúng tôi, những người làm Báo Khăn Quàng Đỏ chỉ có một ước mơ duy nhất: biến ước mơ đẹp của các em thiếu nhi thành hiện thực!”, ông Nguyễn Khắc Cường Tổng Biên tập Báo Khăn Quàng Đỏ chia sẻ.

Đức Toàn