- Sau bài báo: Mẹ nghèo đang nguy kịch, con khát sữa đăng trên Báo VietNamNet viết về hoàn cảnh nghèo khó của Điều Tư và Thị Bích nhiều bạn đọc đã gửi tiền ủng hộ.
TIN BÀI KHÁC:


Thị Bích sinh con non tháng sức khỏe của mẹ thập tử nhất sinh vì nhiễm khuẩn tụ cầu vàng một loại vi khuẩn cực độc có thể nguy hiểm đến tính mạng, trong khi chồng không một xu dính túi.

Mặc dù cũng đã ý thức được việc sinh con là sẽ tốn kém vợ chồng Điều Tư cũng đã cố gắng tiết kiệm trong hoàn cảnh khó khăn của mình để lo cho vợ sinh nhưng ngặt nỗi số tiền ít ỏi dành dụm được chỉ đủ chi phí 1 ngày nằm viện.

Đứa con non tháng còn nằm ở dưỡng nhi Bệnh viện Từ Dũ, TP.HCM, mẹ đã phải chuyển cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM. Gia cảnh hết sức ngặt nghèo không có người thân chăm sóc vợ và con, tiền bạc cũng không có Điều Tư một mình phải xoay trở trong khó khăn.

Thương cảm cho hoàn cảnh gia đình Điều Tư và Thị Bích, nhiều bạn đọc đã kịp thời chia sẻ người góp của người góp công đã cứu được Thị Bích.

Lần thứ nhất ngày 2/5, Báo VietNamNet đã trao 10 triệu đồng đóng tiền viện phí cho Thị Bích và bạn đọc ủng hộ trực tiếp 10 triệu đồng.

Lần thứ hai 10/5, Báo VietNamNet tiếp tục trao 1,1 triệu đồng cho Thị Bích và Điều Tư thì cũng là ngày Thị Bích sức khỏe đã ổn định và được xuất viện.

Niềm vui thể hiện rõ trên gương mặt vợ chồng trẻ, nhưng vốn thật thà chất phác Điều Tư cũng không nói nhiều chỉ biết gửi lời cám ơn chân thành tới những người tốt bụng đã cứu sống vợ em.

Đức Toàn