Em đang học đại học còn người yêu em đã đi làm. Nhưng do em ở thành phố còn anh ấy ở quê nên thời gian chúng em ở gần nhau không được nhiều. 

TIN BÀI KHÁC

Dịp cuối tuần, anh thường lên thăm em và nghỉ trưa tại phòng trọ của em (anh chỉ lên trong ngày). Mỗi lần như vậy, anh đều đòi hỏi nhưng em chỉ “chiều” anh ấy bằng cách cho anh ấy sờ và hôn lên ngực mình. Em muốn hỏi nếu cứ làm như vậy nhiều lần thì ngực em có bị thâm không? Và em nên làm gì mỗi khi anh ấy đòi hỏi chuyện quan hệ? (Nhung, Đại Học ĐL).

(ảnh minh họa)
Tư vấn viên chia sẻ:

Nhung thân, đã có rất nhiều bạn nữ ở vào hoàn cảnh và có tâm sự giống em. Em à, nếu người nam và người nữ yêu nhau, chuyện chạm vào ngực bạn gái hoặc hai người quan hệ với nhau là hết sức bình thường. Tuy nhiên, em còn đang đi học nên em cần cân nhắc về thời điểm nào để làm chuyện ấy thì hợp lí.

Về những thắc mắc của em, em sợ để bạn trai sờ nhiều vào ngực sẽ khiến ngực em bị thâm. Không có chuyện đó đâu em ạ. Đó còn là cách mát – xa rất hữu hiệu đấy! Thậm chí, có nghiên cứu còn cho thấy hành động sờ, xoa vào ngực bạn gái của người đàn ông sẽ giúp cho vòng một của bạn gái trở nên săn chắc, hồng hào và nở nang hơn. Hơn nữa, hành động đó còn có tác dụng ngăn ngừa ung thư vú nữa, em ạ!

Ở trường hợp của em, nếu chúng em có ít thời gian gặp nhau và mỗi lần gặp nhau đều bị người yêu đòi hỏi, em nên bày tỏ quan điểm, thái độ của mình cho bạn trai mình biết. Yêu thì ai cũng muốn làm chuyện đó nhưng như chị nói từ lúc đầu, em nên suy nghĩ xem em đã thực sự muốn làm chuyện đó vào thời điểm này hay chưa (em còn đang đi học).

Theo chị, lúc này em nên tập trung vào việc học để chuẩn bị tốt nhất cho tương lai của mình. Ngoài ra, em nên tìm hiểu thêm những kiến thức sinh sản, tâm sinh lý để trang bị cho mình. Đồng thời, hãy thử thách tình yêu của mình thêm một thời gian nữa. Nếu hai em thực sự yêu thương và tin tưởng ở nhau, hai em nên dành chuyện đó cho đêm tân hôn để cảm nhận sự ngọt ngào và thiêng liêng của chuyện đó.

Chúc em hạnh phúc!

Chị Ban Mai

Gặp phải các tình huống tâm lý khó xử trong cuộc sống, bạn đọc có thể gửi thư về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn chúng tôi sẽ liên hệ với các chuyên gia tâm lý để chia sẻ cùng bạn