- Anh của tôi cũng đã từng có một mối tình thật đậm sâu, đó là điều tôi luôn trăn trở. Chuyện xảy ra cũng lâu, quá khứ đã khép lại nhưng sao tôi không thể để cho nó yên.

TIN BÀI KHÁC

(ảnh minh họa)

Quãng thời gian này thật khó khăn với tôi. Chúng tôi mới yêu nhau được nửa năm, chuyện tình cảm vẫn trôi qua những ngày bình yên nhưng sao tôi cứ hoài lo lắng, hoang mang không nguôi. Ai cũng đều có một cuộc tình đẹp để nhớ, để khắc ghi. Anh của tôi cũng thế, đã từng có một mối tình thật đậm sâu và đó là điều tôi luôn trăn trở. Chuyện xảy ra đã lâu, quá khứ đã khép lại nhưng sao tôi không thể để cho nó yên.

Hẳn anh có nhiều kỉ niệm với người ấy, hẳn anh không thể quên, hẳn người ấy rất tuyệt. Cũng đúng thôi, đã là người con gái anh từng yêu, chắc hẳn sẽ rất tuyệt.

Tôi luôn tự ti về mình, tôi luôn lo lắng rằng mình kém cỏi, không thể bằng người con gái từng qua trong cuộc đời anh, luôn suy tư rằng tất cả những gì cô ấy có đều hơn tôi, những điều tôi làm, cô ấy cũng đã từng làm, thậm chí còn tốt hơn tôi. Bất kể người con gái nào yêu anh cũng sẽ làm những điều như tôi làm. Tôi chẳng có gì ngoài tình yêu dành cho anh. Tôi quá bình thường.

Anh chưa bao giờ so sánh hay kể lại những kỉ niệm nhưng tôi cứ nghĩ những điều không đâu. Thậm chí, tôi bật khóc chỉ vì anh gọi điện thoại cho một người con gái khác khi ở bên tôi. Tôi tủi thân và tự ti khủng khiếp. Thời gian và tình cảm của 2 người dường như quá sâu đậm để tôi có thể có với anh vào lúc này. Dù cho tôi yêu anh, trao anh những gì tôi có thể.

Giá như trước anh, tôi cũng có mối tình đầu đủ để khắc ghi thì giờ tôi đã không nghĩ nhiều đến thế này.

Những băn khoăn của tôi, không bao giờ cho phép mình được nói với anh. Tôi sợ anh càng cố để tôi yên tâm thì tôi càng lo. Và tôi biết, điều này sẽ càng đẩy tôi xa anh hơn. Cũng có lúc tỉnh táo và không nước mắt, tôi chỉ biết lặng lẽ yêu anh từng ngày, lặng lẽ nuôi dưỡng tình cảm để thời gian giúp tôi có được một vị trí trong cuộc sống của anh chứ không phải là cảm giác như bây giờ, một cảm giác cực kì mong manh, một tình yêu quá nhỏ bé, một quãng thời gian quá ngắn.

Anh à!
Nói yêu anh ngàn lời là việc cô gái nào cũng có thể làm

Nhưng để thật sự gắn bó với anh, ở bên anh thì em nguyện làm người đầu tiên

Dù cho em còn vụng về trong tình yêu

Dù cho em còn kém cỏi trong cuộc sống

Nhưng anh hãy vững tin ở em

Rằng em muốn sinh cho anh những đứa trẻ đáng yêu

Muốn chăm sóc anh bằng trái tim và đôi tay nhỏ bé
này

Bạn đọc giấu tên

Thể lệ tham dự cuộc thi viết về “Ghen và hạnh phúc gia đình”

Đời sống tình yêu, luôn xuất hiện những câu chuyện như vợ ghen với người tình. Người tình ghen với vợ. Vợ cả ghen với vợ hai. Người mới ghen với người cũ…. Với sự hấp dẫn của đề tài này, chuyên mục “Chuyện chung chuyện riêng” mời bạn đọc kể những câu chuyện cụ thể về “Ghen và hạnh phúc gia đình”.

Câu chuyện nên viết dưới 1000 từ, gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn. Tiêu đề thư xin ghi rõ: Bài viết tham gia chủ đề: “Ghen và hạnh phúc gia đình”

Bài viết của độc giả, ban biên tập có quyền cắt gọt cho phù hợp với hình thức của báo.

Những bài viết cần giữ kín danh tính, xin ghi rõ cuối mỗi bài viết gửi tham dự chuyên mục.

Bài viết có lượng truy cập nhiều nhất theo cách đo, kiểm của hệ thống google giành được phần thưởng trị giá 1.000.000 đồng.

Thời gian nhận bài từ ngày 1/8/2012 đến hết ngày 30/9/2012. Mời bạn đọc tham gia gửi bài dự thi.