- Ngày 14/9/2012, Báo VietNamNet nhận được phản ánh của bạn đọc về việc một số cửa hàng bán bánh Trung thu trên địa bàn TP.HCM trưng biển giảm giá 50% nhưng khi họ mua thì vẫn phải trả tiền đúng như giá niêm yết.

TIN BÀI KHÁC:

Cụ thể, khách hàng tên Phong thấy cửa hàng bán bánh Trung thu trưng biển giảm giá 50%, anh ghé vào mua một hộp bánh Trung thu hiệu Kinh Đô, thì nhân viên vẫn tính tiền như giá niêm yết.


Kinh tế khó khăn nên nhiều đắn đo khi chọn mua bánh Trung thu (Ảnh minh họa)
Anh Phong có thắc mắc với nhân viên bán hàng thì chỉ được trả lời là bánh Trung thu của hãng này không có chính sách giảm giá mà chỉ giảm giá ở hãng bánh khác.

Anh Phong nghi ngờ, liệu có phải nhân viên bán hàng đã ăn chặn tiền của khách hàng.

Để giải đáp thắc mắc của bạn đọc, chúng tôi đã liên hệ với ông Nguyễn Xuân Lân Phó tổng Giám đốc tập đoàn Kinh Đô. Theo ông Lân, hiện nay mùa Trung thu đang vào cao điểm nên một số cửa hàng treo biển hạ giá 50%, mua một tặng 1 để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Ông Luân khẳng đinh, công ty không có chủ trương bán đại hại giá hay giảm 50% mà bán đúng với giá niêm yết. Ông còn khuyến cáo người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ thông tin hạ giá trước khi mua sản phẩm.

Đức Toàn