- Giờ đây mình nói lời chia tay trong lòng anh đau như cắt từng đoạn ruột, tim anh tan vỡ hết. Mình chia tay có nghĩa là đường ai nấy đi, không còn luyến tiếc nữa…

TIN BÀI KHÁC:


Một năm đã trôi qua rất nhanh, tình yêu lúc đầu của mình giống như một cánh đồng đầy hoa nở hương thơm bát ngát. Anh với em đã từng mơ ước có một mái ấm gia đình thật hạnh phúc, có tiếng khóc của trẻ thơ, mỗi ngày anh đi dạy học về nhìn thấy em và con ngồi chờ anh là niềm hạnh phúc nhất trong cuộc đời anh, không có thứ gì sánh đổi được.

Ảnh minh họa
Giờ đây mình nói lời chia tay trong lòng anh đau như cắt từng đoạn ruột, tim anh tan vỡ hết. Mình chia tay có nghĩa là đường ai nấy đi, không còn luyến tiếc nữa, tất cả những kỷ niệm xóa nhòa trong dĩ vãng. Anh vẫn ung dung vui vẻ vì em là người con gái chẳng ra gì đã phản bội và lừa dối anh trong khi tình yêu của anh dành cho em thật lòng và thủy chung. Em tưởng anh không hay biết nào ngờ “kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”.

Vào ngày đó, anh không đau, anh rất vui vì mang một căn bệnh nan y rất nặng, hàng ngày anh phải uống thuốc và điều trị để chống lại sự đau đớn và nhức nhói của căn bệnh quái ác này. Anh ao ước mình hết bệnh được sống như mọi người để nhìn thấy vạn vật thiên nhiên sinh sôi nẩy nở và em hạnh phúc hay đau khổ trong cuộc đời.

Có một điều anh nhắc nhở em, con người có một đời người để sống, có một lần để chết, sống như thế nào được mọi người quý mến, chết như thế nào được mọi người luyến tiếc. Em cũng đừng lừa dối và gây tổn thương cho người khác nữa nghe em, em nên sống chân thật để sau này em sẽ có hạnh phúc thật sự vì ông trời rất công bằng.

Cám ơn em đã ruồng bỏ anh. Anh cầu chúc cho em hạnh phúc bên người em đã chọn. Tạm biệt em yêu!

Quang Dai
Thể lệ tham dự cuộc thi viết về “Ghen và hạnh phúc gia đình”

Đời sống tình yêu, luôn xuất hiện những câu chuyện như vợ ghen với người tình. Người tình ghen với vợ. Vợ cả ghen với vợ hai. Người mới ghen với người cũ…. Với sự hấp dẫn của đề tài này, chuyên mục “Chuyện chung chuyện riêng” mời bạn đọc kể những câu chuyện cụ thể về “Ghen và hạnh phúc gia đình”.

Câu chuyện nên viết dưới 1000 từ, gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn. Tiêu đề thư xin ghi rõ: Bài viết tham gia chủ đề: “Ghen và hạnh phúc gia đình”

Bài viết của độc giả, ban biên tập có quyền cắt gọt cho phù hợp với hình thức của báo.

Những bài viết cần giữ kín danh tính, xin ghi rõ cuối mỗi bài viết gửi tham dự chuyên mục.

Bài viết có lượng truy cập nhiều nhất theo cách đo, kiểm của hệ thống google giành được phần thưởng trị giá 1.000.000 đồng.

Thời gian nhận bài từ ngày 1/8/2012 đến hết ngày 30/9/2012. Mời bạn đọc tham gia gửi bài dự thi.