- Hiền ơi, đã mấy năm nay anh nhẫn nhịn chịu đựng để làm gì? Để gia đình được êm ấm nhưng anh càng nhẫn nhịn bao nhiêu thì em lại càng chà đạp lên bấy nhiêu. Trước đây, vì em mà anh phụ bạc mẹ của hai đứa con của anh, và cũng vì em mà hai đứa con của em phải chịu cảnh bố mẹ chia tay. 

TIN BÀI KHÁC

(ảnh minh họa)
Anh những tưởng em đã thay đổi nhưng không, đến bây giờ em vẫn chứng nào tật ấy. Anh đã bỏ qua cho em mấy lần rồi và anh cũng tưởng là với tình cảm của anh dành cho em, cộng với con gái chúng ta mới chưa tròn 2 tuổi có thể thay đổi được em nhưng tất cả chỉ là con số 0.

Em đã lừa dối anh hết lần này đến lần khác, lừa dối anh từ chuyện tình cảm cho tới tiền bạc. Khi nào em cũng nói là sống để tích phúc cho con cái nhưng em lại làm những chuyện mà ngay bản thân 2 đứa con của em cũng không thể tha thứ cho em được.

Em đã từng nói với anh là anh mà làm điều gì có lỗi với em thì em cho anh chết, vậy bây giờ thì sao đây? Khi mà anh về Việt Nam, em ở lại lo công việc và chăm sóc con, em đã ngang nhiên đưa người đàn ông khác về sống như vợ chồng trước mặt con chúng ta. Thậm chí, tệ hại hơn là trước mặt hai đứa con của em khi mà chúng nó đã lớn và đã biết suy nghĩ cả rồi.

Bảy năm qua, anh và em dốc sức làm lụng tích cóp được ít tiền đem về Việt Nam mua đất, anh và em chưa đăng ký kết hôn nên em nói đất đứng tên anh một nửa, em một nửa nhưng rồi em lừa anh. Em đứng tên em hết, anh đã không thắc mắc điều gì. Vậy mà bây giờ em phụ bạc anh để sống với người khác và còn nói anh là thằng đàn ông tồi tệ không cao thượng. Thử hỏi, anh phải như thế nào mới là cao thượng đây? Anh vì còn thương em thương con nên không cao thượng đúng không? Hay là anh phải hận em, phải cho em "thân tàn ma dại" như những người đàn ông ghen mù quáng khác thì lúc đó em mới cho anh là một người cao thượng.

Lời cuối cùng anh dành cho em là hãy suy nghĩ lại để cho các con đỡ khổ và được ngẩng cao đầu với đời. Còn anh, chưa biết đến bao giờ anh mới nguôi ngoai được chuyện này, có thể là 1 năm, 10 năm hoặc cũng có thể là mãi mãi.

Moscosw 07/09/2012
N.Q.V

Thể lệ tham dự cuộc thi viết về “Ghen và hạnh phúc gia đình”

Đời sống tình yêu, luôn xuất hiện những câu chuyện như vợ ghen với người tình. Người tình ghen với vợ. Vợ cả ghen với vợ hai. Người mới ghen với người cũ…. Với sự hấp dẫn của đề tài này, chuyên mục “Chuyện chung chuyện riêng” mời bạn đọc kể những câu chuyện cụ thể về “Ghen và hạnh phúc gia đình”.

Câu chuyện nên viết dưới 1000 từ, gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn. Tiêu đề thư xin ghi rõ: Bài viết tham gia chủ đề: “Ghen và hạnh phúc gia đình”

Bài viết của độc giả, ban biên tập có quyền cắt gọt cho phù hợp với hình thức của báo.

Những bài viết cần giữ kín danh tính, xin ghi rõ cuối mỗi bài viết gửi tham dự chuyên mục.

Bài viết có lượng truy cập nhiều nhất theo cách đo, kiểm của hệ thống google giành được phần thưởng trị giá 1.000.000 đồng.

Thời gian nhận bài từ ngày 1/8/2012 đến hết ngày 30/9/2012. Mời bạn đọc tham gia gửi bài dự thi.