Tôi vô cùng sửng sốt vì biết chắc chắn đó là trang cá nhân của chồng, trong đó không hề có hình ảnh đám cưới của vợ chồng, không để tình trạng đã kết hôn, không có một câu nào nói về vợ, mà toàn là những cô gái khác...

TIN BÀI KHÁC

(ảnh minh họa)

Tôi năm nay 25 tuổi, là kế toán, vừa kết hôn được tròn 8 tháng. Tôi sinh ra và lớn lên ở phố núi, nhưng học tập và làm việc ở Sài Gòn, chồng là một sỹ quan trong quân đội. Vì điều kiện công tác nên vợ chồng tôi cưới xong 1 tháng là phải xa nhau, nói là xa nhưng 1 tháng tôi cũng xuống thăm anh được một, hai lần, thỉnh thoảng anh lại lên thăm vợ.

Tôi là một cô gái nhỏ nhắn, cao khoảng 1m53, nặng 42kg, nhưng có khuôn mặt dễ thương và ăn mặc hợp mốt, chồng tôi rất hãnh diện khi sánh bước bên tôi. Còn chồng tôi nhìn vẻ ngoài bình thường, nhưng cao ráo. Hai vợ chồng tôi rất hạnh phúc.

Anh là người đã theo đuổi tôi rất lâu. Một năm sau sự kiên trì của anh, tôi gật đầu đồng ý làm bạn gái anh. Thời gian cứ thế thấm thoát trôi đi, anh yêu tôi thật lòng, quan tâm tôi từng miếng ăn, giấc ngủ, lo lắng đến sụt ký khi tôi đau. Anh nói nếu ông trời cho tôi luôn khỏe mạnh thì anh sẽ đánh đổi năm năm tuổi của mình. Khi gần nhau, tuần nào anh cũng tặng hoa hồng cho tôi, và sau khi cưới nhau thói quen đó vẫn được duy trì. Chưa bao giờ anh quên sinh nhật tôi và kỷ niệm ngày tôi nhận lời yêu anh. Phải nói anh là một người yêu, người chồng rất tuyệt vời...

Có lẽ vì thế mà tôi tin tưởng và không mảy may nghi ngờ gì. Cho đến ngày hôm qua, niềm tin trong tôi sụp đổ…

Chồng tôi không chơi facebook, tôi thì có. Nhiều lần tôi nói anh lập facebook để liên lạc nói chuyện với bạn bè cho vui, nhưng anh nói không cần.

Thế nhưng, hôm vừa rồi, tôi vô tình kết bạn với... anh. Tôi vô cùng sửng sốt vì biết chắc chắn đó là trang cá nhân của chồng, trong đó không hề có hình ảnh đám cưới của vợ chồng, không để tình trạng đã kết hôn, không có một câu nào nói về vợ, mà toàn là những cô gái khác, thậm chí còn để một tấm hình cô người mẫu mặc bộ đồ ngủ rất sexy.

Tôi thật không thể ngờ hơn, chồng tôi thức đến gần một giờ sáng để chat và xin số điện thoại của họ (trong khi 9h rưỡi là anh giục tôi đi ngủ, đừng nên thức khuya). Họ nói là họ đã có người yêu và không muốn cho số nhưng chồng tôi vẫn cố năn nỉ lần sau cho anh ấy…

Tôi gọi điện hỏi anh, lúc đầu anh chối, anh bảo “có đâu”, nhưng sau thấy tôi khẳng định như đinh đóng cột thì bắt đầu "khai". Anh đọc pass facebook cho tôi và nói là “anh xin lỗi, anh định lập để tiện liên lạc với em, nhưng anh đã đi quá trớn, anh xin lỗi, anh hứa từ nay sẽ không giấu em bất cứ điều gì”

Tôi rất buồn và hụt hẫng, vì trong chuyện vợ chồng tôi luôn học hỏi kinh nghiệm và chồng tôi lần nào cũng rất hạnh phúc. Anh chiều chuộng tôi rất nhiều, tôi cũng siêng năng làm đẹp và chăm sóc bản thân, tôi đối với chồng rất ngọt ngào...

Vậy lý do là gì? Nếu tôi không phát hiện ra và ngăn chặn sớm, mọi việc sẽ đi về đâu? Tôi luôn tin tưởng anh, thế mà anh lại phải đêm hôm mò mẫm đi xin số điện thoại người phụ nữ khác để làm quen, tâm sự...

Tôi buồn quá, tôi nên làm gì đây? Tôi không thể nào quên được, giờ niềm tin trong tôi bị sứt mẻ rồi, tôi phải làm sao để quên đi những chuyện đã qua….

hoa....pleiku@yahoo.com

Thể lệ tham dự viết “Hôn nhân và tham vọng tiền bạc”:

Câu chuyện nên viết dưới 1000 từ, gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn hoặc báo VietNamNet, tòa nhà C’Land, 156 Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.

Tiêu đề thư xin ghi rõ: Bài viết tham gia chủ đề: “Hôn nhân và tham vọng tiền bạc”.


Bài viết của độc giả, ban biên tập có quyền cắt gọt cho phù hợp với hình thức của báo.


Những câu chuyện đặc biệt cần giữ kín danh tính, xin ghi rõ cuối mỗi bài viết gửi tham dự chuyên mục.


Bài viết có lượng truy cập nhiều nhất theo cách đo, kiểm của hệ thống google giành được phần thưởng trị giá 1.000.000 đồng.


Bạn đọc chia sẻ bài viết từ đầu tháng 10 đến hết 31/12/2012