- Vì tiền bạc, vì địa vị, em đã lừa dối và phản bội anh, lén lút sống với người đàn ông khác mà bấy lâu anh không hay biết ...

TIN BÀI KHÁC

(ảnh minh họa)

Thấm thoát một năm đã trôi qua, ngày đó, anh với em đã yêu nhau tại Trung tâm. Chính nơi đó, mình đã có những kỷ niệm khắc sâu vào trong trái tim của chúng ta. Lần đầu tiên, mình gặp nhau mà như đã yêu nhau từ thuở nào không biết. Mỗi ngày đi làm về, anh với em thường trò chuyện và chia sẻ với nhau tất cả mọi chuyện diễn ra trong cuộc sống. Em yêu anh thật lãng mạn, say đắm và quấn quýt bên nhau không rời. 

Tình yêu của mình cũng được sự thống nhất của hai bên gia đình. Chúng mình cùng chung chí hướng, cùng hoàn cảnh sống và rất tự lập. Ngày đó, chúng mình đã trao cho nhau những gì quý giá nhất của cuộc đời, dâng hiến và tràn trề hạnh phúc.

Anh đã nghĩ em là người vợ đảm đang, mẫu mực và thủy chung, dành tất những gì cho người mình yêu, cho một gia đình lý tưởng trong tương lai...Anh dắt em đến tiệm vải lớn nhất tại TP. Vị Thanh để lựa chọn thật kỹ những bộ áo dài cưới và quần áo cho ngày đám hỏi, đám cưới sắp tới. Thế mà, tất cả lại hóa thành mây khói!

Con người em sao lại thay lòng đổi dạ nhanh như vậy? Cả em và gia đình em bất ngờ phủ nhận tất cả, chối bỏ cả tình yêu thiêng liêng của hai đứa. Em chạy theo lối sống nhung gấm lụa là, giàu sang phú quý mà quên đi những kỷ niệm lời hứa năm xưa.

Vì tiền, vì địa vị, em đã lừa dối và phản bội anh, lén lút sống với người đàn ông khác mà bấy lâu anh không hay biết. Em nói lời chia tay với vô ngàn lý do không chính đáng. 

Anh sẽ xóa nhòa hình bóng người con gái năm xưa mà anh yêu thương nhất. Anh sẽ xem như chúng ta chưa bao giờ gặp nhau trên đường đời. 

Tạm biệt em yêu! Chúc em hạnh phúc bên kẻ giàu sang và sống mãi trong cảnh nhung gấm lụa là!

T.T.L (Hậu Giang)

Thể lệ tham dự viết “Hôn nhân và tham vọng tiền tài địa vị”:

Câu chuyện nên viết dưới 1000 từ, gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn hoặc báo VietNamNet, tòa nhà C’Land, 156 Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.

Tiêu đề thư xin ghi rõ: Bài viết tham gia chủ đề: “Hôn nhân và tham vọng tiền bạc”.

Bài viết của độc giả, ban biên tập có quyền cắt gọt cho phù hợp với hình thức của báo.

Những câu chuyện đặc biệt cần giữ kín danh tính, xin ghi rõ cuối mỗi bài viết gửi tham dự chuyên mục.

Bài viết có lượng truy cập nhiều nhất theo cách đo, kiểm của hệ thống google giành được phần thưởng trị giá 1.000.000 đồng.

Bạn đọc chia sẻ bài viết từ đầu tháng 10 đến hết 31/12/2012