- Cứ mỗi ngày anh trở về nhà khi trời đã tối mịt, lúc thì say, lúc thì mệt nằm nhoài, lúc thì anh mải mê với trận bóng mà anh yêu thích. Em có mặt trong ngôi nhà như một sự dư thừa bất đắc dĩ.

TIN BÀI KHÁC:


Vậy là chúng ta sống với nhau đã được 5 năm rồi anh nhỉ? Yêu nhau 7 năm và sống với nhau 5 năm, thời gian đó có phải là quá dài không? Trong thời gian đó, em không còn đếm được đã bao lần sự nức nở của em hoà lẫn với tiếng ngáy khò khò của anh.

Mặc dù không biết có bao nhiêu con mắt thán phục cho tình yêu bền chặt của chúng mình nhưng riêng em thì không khẳng định được cuộc sống của chúng mình có thật sự hạnh phúc hay không?

Ảnh minh họa
Cứ mỗi ngày anh trở về nhà khi trời đã tối mịt, lúc thì say, lúc thì mệt nằm nhoài, lúc thì anh mải mê với trận bóng mà anh yêu thích. Em có mặt trong ngôi nhà như một sự dư thừa bất đắc dĩ. Đã có lúc em tự hỏi, liệu chúng ta đến với nhau có thật là vì tình yêu hay không?

Xét cho cùng ngoài tình yêu thì giữa chúng ta có gì để cám dỗ cho nhau đâu? Anh nghèo, không địa vị, em cũng chỉ là một cô gái bình thường mà thôi. Hay là định mệnh anh nhỉ, trời bắt hai đứa mình sống để hiểu thế nào là số phận phải không?

Bây giờ khi chúng ta đã có một đứa con gái xinh đẹp và chuẩn bị có thêm một thành viên nữa, nhưng em cũng chưa hẳn đã tin vào tương lai của gia đình mình. Anh ạ! Có phải con người anh là vậy không, vô tâm, vô cảm và vô tình trước sự chịu đựng và cố gắng của em.

Hay anh cũng còn chưa toại nguyện vì sự lựa chọn này. Em đã hy vọng dù thế nào thì chúng ta cũng nên sống thật tốt khi còn ở bên nhau vì chúng ta không còn chỉ sống cho riêng mình nữa.

Nhưng anh cố tình không hiểu sao. Em cũng đã cố gắng rất nhiều để tìm cho ra hai từ “hạnh phúc”, nhưng chỉ một mình em, em không thể kéo nổi nó lên anh à.

Anh nói em phải như thế nào đây?

Ngoc Bien


Thể lệ tham dự viết “Hôn nhân và tham vọng tiền bạc”:

Câu chuyện nên viết dưới 1000 từ, gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn hoặc báo VietNamNet, tòa nhà C’Land, 156 Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.

Tiêu đề thư xin ghi rõ: Bài viết tham gia chủ đề: “Hôn nhân và tham vọng tiền bạc”.

Bài viết của độc giả, ban biên tập có quyền cắt gọt cho phù hợp với hình thức của báo.

Những câu chuyện đặc biệt cần giữ kín danh tính, xin ghi rõ cuối mỗi bài viết gửi tham dự chuyên mục.

Bài viết có lượng truy cập nhiều nhất theo cách đo, kiểm của hệ thống google giành được phần thưởng trị giá 1.000.000 đồng.

Bạn đọc chia sẻ bài viết từ đầu tháng 10 đến hết 31/12/2012