- Thông tin về Cuộc “đại phẫu” nhằm tái cơ cấu, tăng cường khả năng cạnh tranh của VNPT được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

'Đại phẫu' VNPT: Nên tách VinaPhone hay MobiFone?

VNPT, tái cơ cấu, VinaPhone, MobiFone

Cuộc “đại phẫu” nhằm tái cơ cấu, tăng cường khả năng cạnh tranh của VNPT đã thực sự bắt đầu, với điểm nhấn chính trước mắt là giải quyết vấn đề đồng thời sở hữu 2 mạng di động VinaPhone và MobiFone.

10 clip 'nóng': Lốp ô tô nổ thổi bay người

{keywords}

Lốp ô tô nổ thổi bay người, Cơn sóng thần kỳ lạ càn quét người và ô tô, Ăn hơn 2kg thịt bò hầm chỉ trong 2 phút 44 giây,... là những clip "nóng" nhất tuần qua.

"Sốc" vì Vietcombank bất ngờ thu phí chuyển khoản nội mạng

Vietcombank, thu phí chuyển khoản trực tuyến

Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) sẽ chính thức thu phí chuyển khoản nội mạng kể từ hôm nay, 15/1/2014, thay vì áp dụng miễn phí như thời gian qua.

"VNPT đã thẳng thắn nhìn vào sự thật"

VNPT, Trần Mạnh Hùng, tái cơ cấu, Bộ TT&TT
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son đánh giá VNPT đã nhìn thẳng vào những tồn tại, nhược điểm của mình. Ảnh: Xuân Bách

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son đánh giá lãnh đạo VNPT đã thẳng thắn nhìn vào sự thật, những hạn chế, khuyết điểm và tồn tại của mình để đưa ra các giải pháp khắc phục, đảm bảo vị thế của một trong những tập đoàn CNTT - Truyền thông chủ lực.

"Apple Trung Quốc" quảng cáo smartphone 1 triệu đồng

Xiaomi, Apple Trung Quốc, smartphone, 50 USD

Xiaomi, thương hiệu smartphone Trung Quốc được báo giới nước này ví von là "Apple của Trung Quốc" không chỉ đặt mục tiêu liều lĩnh - xuất xưởng 40 triệu smartphone trong năm nay, mà còn ra mắt một dòng smartphone với giá bán chưa đến 50 USD trong năm 2014.

Bộ TTTT: Tái cơ cấu VNPT lợi nhiều bề

VNPT, tái cấu trúc, Bộ TTTT, tập đoàn, viễn thông, nhà mạng

Tái cơ cấu DNNN là nhiệm vụ trọng tâm, nhằm nâng cao năng lực, sức cạnh tranh và hiệu quả hoạt động của các DNNN, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững của cả nền kinh tế, thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng, Quốc hội và sự chỉ đạo của Chính phủ, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son nhấn mạnh trong Hội nghị Tổng kết năm 2013 và Triển khai kế hoạch năm 2014 của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam ngày 10/1/2014.

iPhone 5S là smartphone bán chạy nhất của Apple

Apple, iPhone 5S, smartphone, iPhone 5C, CIRP

Phiên bản iPhone mới nhất chiếm tới 59% tổng số iPhone mà Apple bán được trong quý mới nhất.

Top hàng "độc" của CES 2014

CES 2014, Razer, Samsung Galaxy NotePro, Sony, Lenovo, Intel

Giờ khép màn của CES 2014 đã cận kề và giới truyền thông bắt đầu rục rịch chọn ra những thiết bị họ yêu thích nhất. Sự kiện năm nay được đánh giá là đặc biệt hấp dẫn với rất nhiều phát minh sáng tạo, thiết bị độc đáo và ý tưởng quái chiêu nhưng vẫn mang tính khả dụng cao.

Samsung lộ Windows Phone Full HD đầu tiên

điện thoại, Windows Phone, smartphone, Samsung, lộ, thông tin, cấu hình

Chiếc điện thoại mang mã hiệu SM-W750V có thể là con át chủ bài mới của Samsung trên địa bàn Windows Phone.

15 thiết bị CES có thể mua ngay trong năm 2014

CES, thiết bị, sở hữu, Galaxy NotePro, bán ra, chính thức, mua sắm, năm 2014

Triển lãm điện tử tiêu dùng (CES) 2014 đã kết thúc với rất nhiều thiết bị độc đáo được ra mắt. Dưới đây là 15 thiết bị được giới thiệu tại CES 2014 mà bạn có thể sở hữu ngay trong năm nay.

Thanh Phong (tổng hợp)