- Sự thật đằng sau dòng người xếp hàng mua iPhone 6 ở Mỹ là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Sự thật đằng sau dòng người xếp hàng mua iPhone 6 ở Mỹ

dòng người xếp hàng mua iPhone 6, xếp hàngmua iPhone 6 ở Mỹ, mặt tối xếp hàng mua iPhone

Nhà làm phim Casey Neistat đã tạo ra một video cho thấy sự thật về mặt tối phía sau dòng người xếp hàng mua iPhone 6 tại một cửa hàng của Apple hôm sản phẩm được bắt đầu bán ra vào ngày 19/9 vừa qua.

Tiếp tục lộ ảnh nude Jennifer Lawrence, Kim Kardashian

lộ ảnh; nude; Jennifer Lawrence, Kim Kardashian

Một loạt ảnh nude mới của nữ diễn viên Jennifer Lawrence tiếp tục xuất hiện trên Redding trong đợt tấn công thứ hai của hacker. Đồng thời, trong số những bức ảnh mới rò rỉ còn có sự góp mặt của Kim Kardashian, người còn được biết đến với biệt danh "cô Kim siêu vòng 3".

Samsung vừa mất trắng 30 tỷ đô

Samsung mất 30 tỷ đô, Apple, Xiaomi, Trung Quốc, Ấn Độ, smartphone

Trang Bloomberg BusinessWeek vừa đưa tin rằng giá cổ phiếu của Samsung Electronics đã giảm tới 2.3% và khiến mất đi tới 30 tỷ USD giá trị thị trường của công ty.

Tin nhắn rác rao BĐS “quấy rối” thuê bao Vina, Mobi

spam, tin nhắn rác, rao bán, bất động sản, BĐS, thuê bao, VinaPhone, MobiFone, dội bom,

Trong thời gian gần đây, rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ di động của VinaPhone và MobiFone phản ánh tới Tòa soạn VietNamNet về tình trạng liên tục phải nhận tin nhắn rác mỗi ngày. Điều đặc biệt là các tin nhắn này đều có nội dung rao bán bất động sản, từ căn hộ tới đất lô, biệt thự… ở khắp nơi trên cả nước.

iPhone 6 lấn át 6 Plus trong 3 ngày đầu tiên

iPhone 6,  6 Plus

Số lượng người mua phiên bản 4.7 inch dễ dàng vượt mặt lượng khách mua phiên bản 5.5 inch. Phải chăng iPhone 6 thực sự hút khách hơn hay đơn giản chỉ vì nguồn cung ra thị trường nhiều hơn nên dễ mua hơn mà thôi?

Bộ đôi iPhone 6 về Việt Nam, giá 'cắt cổ'

iPhone 6, về Việt Nam, giá bán, đầu tiên, iPhone 6 Plus, cửa hàng, xách tay, đại lý

Những chiếc iPhone 6 và iPhone 6 Plus đầu tiên đã về đến Việt Nam. Tuy nhiên, dự kiến giá bán của những chiếc iPhone thế hệ mới tại thị trường trong nước sẽ “nóng” trong những ngày tới.

Google sắp “nhìn” được như con người

Google nhìn được, Google tìm kiếm

Một nhóm các nhà khoa học của Google đã phát triển một thuật toán dò tìm và nhận dạng vật thể tiên tiến có tên là GoogLeNet, với hiệu quả cao gấp đôi so với các thuật toán trước đó.

Rơi iPhone 6 vừa mua vì quá phấn khích

đánh rơi iPhone 6, hữu chiếc iPhone 6 đầu tiên

Một trong những người sở hữu chiếc iPhone 6 đầu tiên tại một Apple Store ở Australia đã đánh rơi chiếc iPhone 6 xuống sàn nhà khi vừa mở hộp.

iOS 8 bị treo nhiều hơn iOS 7

iOS 8, iOS 7, Apple, treo

iPhone của bạn sau khi cập nhật lên iOS 8 có vận hành "nuột nà" hay không? Sở dĩ câu hỏi này được đặt ra là vì hãng nghiên cứu Crittercism vừa tuyên bố, hệ điều hành mới nhất của Apple có tỷ lệ treo đáng thất vọng.

Điểm mấu chốt để chọn iPhone 6 hay iPhone 6 Plus

iPhone 6, iPhone 6 Plus, Apple

Nếu như bạn đã sẵn sàng cả về tâm lý lẫn ngân sách để mua iPhone mới, thì câu hỏi lớn nhất mà bạn phải đối mặt lúc này là chọn iPhone 6 hay 6 Plus?

T.P (tổng hợp)