Dù có giá bán đắt đỏ, song Apple vẫn đang tràn đầy tự tin vào khả năng tiêu thụ của Apple Watch. Không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, mẫu đồng hồ này còn có một danh sách tính năng ấn tượng thuộc hàng nhất thị trường hiện nay.

1. Thông báo một cách "lịch sự"

{keywords}

Là người bạn đồng hành của iPhone, Apple Watch sẽ có thể hiển thị các thông báo về tin nhắn mới, cuộc gọi đến... ngay trên cổ tay người dùng. Tuy nhiên, nhờ cơ chế taptic mới, việc thông báo này sẽ diễn ra một cách lịch sự, không quấy rối và chen ngang một cách bực bội. Các thông báo sẽ được hiển thị âm thầm, nhẹ nhàng để không ai khác, ngoài bạn, nhận biết được. Bạn sẽ có thể nâng tay lên để lướt qua nội dung thông báo, hoặc chọn các xem sau khi nào tiện hơn.

2. Kết nối cực nhanh mà không cần gõ

{keywords}

Một trong những điểm thú vị nhất của Apple Watch là nó cho phép kết nối cực nhanh. Nếu như bạn đến muộn trong một cuộc hẹn với bạn (người cũng đang dùng Apple Watch), bạn chỉ việc chạm vào một code cụ thể để thông báo với họ về sự chậm trễ đó mà không cần phải nhắn tin. Bạn cũng có thể gửi các hình vẽ đến cho những người thân yêu để họ biết được bạn đang nghĩ gì về họ.

3. Sống lành mạnh

{keywords}

Apple có một cách tiếp cận khác biệt trong việc theo dõi tình hình sức khỏe và thể trạng của bạn, thông qua một "chiếc nhẫn" 3 lớp ảo, hiển thị thời gian chuyển động, thời gian tập luyện, thời gian nghỉ...

4. Nhận cuộc gọi và ghi âm tin nhắn thoại trực tiếp từ cổ tay

{keywords}

Apple Watch trang bị microphone tích hợp nên bạn có thể tiến hành các cuộc gọi nhanh hoặc để lại lời nhắn bất cứ khi nào mình muốn, dù việc trò chuyện lâu với cổ tay áp sát tai có vẻ không thoải mái cho lắm.

5. Cách chỉ đường mới

{keywords}

Công cụ taptic mới của Apple Watch có thể tái tạo các thao tác chạm nhẹ bên trái và bên phải, nhờ đó, bạn có thể tìm đường mà không phải dán mắt vào màn hình.

6. Trả lời nhanh tin nhắn bằng các biểu tượng cảm xúc

{keywords}

Apple Watch sẽ đọc tin nhắn và gợi ý các phương án trả lời dựa trên bối cảnh thay vì các khung tin nhắn hồi đáp mặc định.

7. Đo nhịp tim chính xác

{keywords}

Cảm biến nhịp tim của Apple Watch có độ chính xác cực cao.

8. Chống được nước

{keywords}

Apple Watch có thể chống nước, do đó bạn có thể đi tắm mà không cần phải tháo điện thoại ra, một cảnh tượng mà Tổng giám đốc Tim Cook từng nhắc đến trong các cuộc phỏng vấn gần đây.

9. Nhanh chóng chia sẻ vị trí

{keywords}

Khả năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian trên đường di chuyển mà cần phải chỉ đường cho một ai đó khác.

10. Định vị mặt trời

{keywords}

Tính năng này cho phép bạn xác định vị trí hiện tại của mặt trời.

T.C

 Tin liên quan