Liên quan vụ việc cô dâu ở Cần Thơ bị nhà chồng trả về vì nghi "đóng" clip sex, sáng 6/3, đoàn của Hội Phụ nữ do bà Phan Thị Hồng Nhung, Chủ tịch Hội LHPN TP Cần Thơ dẫn đầu, đã đến động viên Xuân Thùy đi học trở lại vì cô đã nghỉ học hơn tuần nay.

Theo gia đình Xuân Thùy, cô nghỉ học để đảm bảo an toàn vì không dám đi học một mình và cũng là để có một thời gian cho khuây khỏa. Gia đình cô cũng mong giải được nỗi oan clip sex để bảo vệ danh dự và uy tín.

Thông tin trên Phunutoday cho biết, đại diện Hội Phụ nữ cũng đã động viên Thùy và gia đình giữ niềm tin vào cuộc sống. Bà Nhung, Chủ tịch Hội LHPN TP Cần Thơ đã khuyên gia đình nhờ chính quyền và cơ quan chức năng làm rõ sự thật về clip sex. Bà Nhung cũng cho rằng gia đình Xuân Thùy không nên đôi co với nhà trai để bớt đụng đến nỗi đau và Hội sẵn sàng đứng ra giúp đỡ nếu cần.

Xuân Thùy và mẹ.

Về phía nhà trai, theo thông tin trên báo VnExpress, bố chồng Xuân Thùy cho rằng gia đình cô ôm ảnh chân dung của hai vợ chồng đến tiệc cưới của Phúc Duy với vợ mới là có mục đích kiếm tiền. “Có thể họ cho rằng nếu quậy thì tôi sẽ đưa chừng 150 triệu đồng để êm chuyện, vì số tin này công ty tôi kinh doanh lời 3 ngày là đủ”, VnExpress dẫn lời ông Năm.

Theo đại gia nước đá khi cưới Xuân Thùy, nhà trai đã "nộp tài" 100 triệu đồng để "giúp đỡ gia đình thông gia". Cũng theo đại gia này, để cưới vợ cho con, ông phải tốn 400-500 triệu đồng trong đó tiền nữ trang trên 200 triệu đồng, cộng với hàng chục triệu đưa cô dâu lên Đà Lạt chụp ảnh cưới. Đám cưới của con trai đại gia sản xuất nước đá có khoảng 800 thiệp mời được phát ra, trong số khách mời có nhiều quan chức địa phương.

Trước những lời "tố" tống tiền của bên sui gia, gia đình cô dâu bị hủy hôn rất giận. Cha cô gái là ông Ba "Hí" khẳng định: "Chúng tôi tuy nghèo nhưng rất coi trọng nhân phẩm, không muốn người khác tùy tiện xúc phạm, cho rằng gia đình tôi làm tiền nên mới quậy gia đình ông Năm".

H.A (tổng hợp)