- Để bữa tiệc cổ động chung kết U23 Việt Nam của bạn thêm phần hưng phấn, chúng tôi xin giới thiệu 5 món ngon vừa nhậu vừa cổ động hấp dẫn dưới đây.

Chân gà ngâm sả ớt giòn sần sật, xem bóng phải "gật gật"

chan ga

Những món ngon trong ẩm thực Việt Nam các bạn có thể kể ra đến cả nghìn cái tên. Nhưng để vừa xem chung kết U23 Việt Nam vừa có thể thưởng thức món ăn ngon dễ dàng thì chân gà ngâm sả ớt là lựa chọn hoàn hảo nhất. Bạn có thể tự tay làm món ăn này, hoặc có thể đặt mua đều được, vì đây là món nhậu được bán rất phổ biến.

Nem chua chấm tương ớt

nem chua

Vừa nhậu vừa xem trận chung kết U23 Việt Nam thì tất nhiên cổ động viên phải lựa chọn món ngon nào đó dễ ăn và không tốn nhiều thời gian công sức để chuẩn bị. Đối với các chàng trai lười vào bếp thì nem chua chính là món ngon hấp dẫn để vừa uống bia vừa xem trận cầu kinh điển.

Đảm bảo trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều khi tranh thủ nghỉ giải lao các bạn nhâm nhi miếng nem chua và vài cốc bia cho thoải mái tinh thần. Đương nhiên món ngon này phải kèm với tương ớt để đúng vị khi bạn thưởng thức.

Bò khô vắt chanh chua giòn ngon miệng

thit bo kho

Ngoài hai món ngon kể trên, các cổ động viên đón xem trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn khác. Trong đó không thể thiếu món bò khô truyền thống.

Chỉ cần một ít bò khô xé sợi, sau đó vắt thêm chanh hoặc quất vào và chấm với tương ớt, đảm bảo trận cầu đỉnh cao này còn tuyệt vời hơn rất nhiều cho những ai thích vừa nhậu vừa xem. Gợi ý dành cho các bạn là nên uống bia để hợp hơn với hương vị của món bò khô vắt chanh chua giòn ngon miệng này nhé!

Nộm tai heo vừa giòn vừa ngon

nem tai

Một món ngon nữa để các cổ động viên yêu bóng đá Việt Nam có thể lựa chọn đưa lên bàn nhậu của mình trong trận chung kết sắp tới chính là món nộm tai heo. Mặc dù đây là món ăn ngon khá phổ biến nhưng chưa bao giờ hết hot trên các bàn nhậu.

Đặc biệt là khi các bạn muốn vừa nhậu vừa xem bóng đá thì lựa chọn món ngon này là rất hợp lý. Chỉ cần nhâm nhi vài chén rượu hay bia với miếng nộm tai heo thì tinh thần cổ động yêu bóng đá sẽ không ngừng dâng lên cao trào.

Đậu lướt ván chấm mắm tôm

dau luot van

Để cùng nhau cổ vũ cho U23 Việt Nam vô địch trong trận chung kết này, các bạn đừng quên bổ sung thêm năng lượng để hò hét tốt hơn. Món ngon đậu lướt ván nóng chấm mắm tôm cũng là lựa chọn hấp dẫn dành cho các bạn.

Hy vọng với 5 gợi ý món ngon kể trên, các bạn cổ động viên yêu bóng đá xem trận chung kết của U23 Việt Nam sẽ có thêm năng lượng sống trọn vẹn với nhịp đập trận đấu.

Món ngon truyền thống ngày Tết của người miền Trung

Món ngon truyền thống ngày Tết của người miền Trung

Người miền Trung đón Tết bên cạnh những món ăn ngon truyền thống của người Việt thì còn rất nhiều món mang phong vị riêng của vùng đất này.

Khó cưỡng với món ngon mì lạnh lạ mắt từ Nhật Bản

Khó cưỡng với món ngon mì lạnh lạ mắt từ Nhật Bản

Nhật Bản nổi tiếng với nhiều món ăn ngon độc đáo chẳng hạn món Nagashi somen với từng vắt mì thả trong ống nước hay mì nóng đựng trong tô bằng đá.

Ngạc nhiên với bữa cơm 5 món ngon chỉ 58.000 đồng

Ngạc nhiên với bữa cơm 5 món ngon chỉ 58.000 đồng

Chỉ với 58.000 đồng, bạn đã có thể lên thực đơn nấu 5 món ăn ngon cho một bữa cơm thịnh soạn. Cùng tìm hiểu những món ăn này là gì nhé.

Thu Trang (tổng hợp)