Cô gái khiến nhiều người xem phải thở dài khi đòi hỏi bạn trai lý tưởng đáp ứng được hàng loạt yêu cầu khắt khe.

Video: Chàng trai bật mí lý do 'ế'

Video: MC Quyền Linh chất vấn cô gái đòi hỏi quá cao về đối phương

Tham gia phần 1, tập 313 Bạn muốn hẹn hò là  cặp đôi Trí Quân (26 tuổi, quê gốc Bình Định) làm kinh doanh tại nhà và Hoàng Mai (27 tuổi, quê Bến Tre) làm nhân viên văn phòng ở TP.HCM.

Trí Quân cho biết, trước khi đăng kí tham gia chương trình, anh đã lập kế hoạch vào Nam định cư và kinh doanh tại TP.HCM. Vì thế một trong những tiêu chí hẹn hò của anh là bạn nữ phải ở miền Nam để không phải yêu xa.

Theo trí Quân, anh từng trải qua 2 mối tình, mối tình sâu đậm nhất là 2 năm nhưng không đi đến hôn nhân. Sau này, vì nhiều lý do nên anh vẫn đi về lẻ bóng, vì vậy anh quyết định tham gia Bạn muốn hẹn hò để tìm bạn gái.

Khi MC Cát Tường hỏi nguyên nhân chính khiến Trí Quân vẫn ế là gì, anh hài hước bộc bạch: "Cũng một phần do nhà em nuôi nhiều chó, khi đi làm về em chủ yếu chơi với chúng". 

Trong khi đó Hoàng Mai là cô gái khá cao ráo, trắng trẻo, biết cách ăn mặc, giao tiếp tốt. 

Cô tâm sự, vì lúc trước chỉ lo học rồi đi làm nên ít để ý chuyện tình cảm. Bố mẹ cô thấy con gái không chịu yêu ai, nên hối thúc và bảo cô đăng kí tham gia chương trình. Hoàng Mai thấy bạn bè ai cũng có chồng, có con  nên cô quyết định tham gia để kiếm một "đức lang quân" như ý.

Tuy nhiên từ khi xuất hiện, cô đã khiến khán giả theo dõi phải  toát mồ hôi vì tiêu chí bạn trai dài dằng dặc như cao, không hói, không hô, ít nhậu và ít hút thuốc lá...

Ở màn gặp mặt dường như Trí Quân và Hoàng Mai nhận thấy được sự đồng điệu của nhau trong tính cách, suy nghĩ nên cặp đôi đã quyết định bấm nút hẹn hò, bất chấp trước đó Hoàng Mai đưa ra những tiêu chí cao ngất ngưởng, khắt khe để tìm bạn đời.

Thế giới kinh ngạc vì tài năng của cậu bé thoát chết sau đám cháy

Thế giới kinh ngạc vì tài năng của cậu bé thoát chết sau đám cháy

"Tôi luôn tin rằng tôi có thể đi lại bình thường, và đó là sự thật. Giờ đây tôi sẽ chạy, và chạy nhanh hơn bất kỳ người nào khác!" - Glenn Cunningham, người đàn ông vượt lên số phận bằng nghị lực phi thường trải lòng.

Cát Tường cười lăn vì kế hoạch hẹn hò của chàng trai thật thà

Cát Tường cười lăn vì kế hoạch hẹn hò của chàng trai thật thà

Bên cạnh việc gây bất ngờ khi chia sẻ về chuyện tình cảm, chàng trai còn khiến MC Cát Tường, Quyền Linh và khán giả trường quay cười lăn với những phát ngôn hết sức thật thà.

Nhật Linh