Mới đây, hoa hậu Venezuela 2014 Mariana Jiménez tiếp tục trở thành nạn nhân của scandal ảnh nóng khi những bức ảnh gợi cảm của cô được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên Internet.

Đăng quang ngôi vị hoa hậu Venezuela 2014 chưa được bao lâu, mới đây, Mariana Jiménez đã dính ngay vào scandal ảnh nóng. Những bức ảnh gợi cảm của người đẹp được lan truyền rộng rãi trên mạng Internet chỉ sau 1 tuần cô được xướng tên cho ngôi vị tân hoa hậu 2014.

Trong các bức hình, Mariana Jimenez đứng sát bên nhau các người mẫu khác trong tình trạng không mảnh vải che thân. Những bức ảnh này gây rất nhiều tranh cãi về tính nghệ thuật và dung tục. Mỗi người lại cho một ý kiến hoàn toàn khác nhau. Không ít người đã đề nghị BTC Venezuela 2014 tước vương miện của cô.

{keywords}

Hoa hậu Venezuela 2014 Mariana.

Theo tin tức tổ chức Miss Venezuela cho biết, những bức ảnh này được Mariana chụp cách đây 2 năm, nằm trong chiến dịch phòng chống căn bệnh thế kỷ AIDS và tuyên truyền sử dụng bao cao su. Trước khi đăng quang Hoa hậu Venezuela 2014, Mariana đã từng là Hoa hậu Thể thao 2012. Đây là một hành động nhằm phục vụ cộng đồng không phải là scandal ảnh nóng.

Tân Hoa hậu Mariana Jimenez cũng đã lên tiếng về hình ảnh của mình và khẳng định mặc dù nó mang thông điệp nhân văn nhưng vẫn không tránh khỏi bị đánh giá tiêu cực.

Được biết, Mariana Jiménez đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela ngày 9/10 vừa qua. Người đẹp 20 tuổi sở hữu chiều cao lý tưởng 1,81m. Cô được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký của đấu trường sắc đẹp Miss Universe 2015.

(Theo Một Thế Giới)