Người đẹp tỏ vẻ bất ngờ và lo lắng khi những hình ảnh nhạy cảm này bỗng dưng xuất hiện tràn lan trên mạng.

Sáng nay (22/9), những hình ảnh nude 100% không tin được của Khánh My bỗng dưng xuất hiện tràn lan trên cộng đồng mạng và các trang tin tức. Được biết, những hình ảnh này được lấy từ chính trên Facebook của Khánh My.

Mọi người khá bất ngờ khi thấy trên trang cá nhân của cô đột ngột xuất hiện hàng loạt những hình ảnh mát mẻ từ chụp nghệ thuật đến đời sống thường ngày. Theo chia sẻ từ chính chủ nhân thì những tấm ảnh nude này được ekip thực hiện tại Singapore nhưng chưa rõ lý do vì sao lại bị phát tán.

{keywords} 

Một hình ảnh nóng bỏng của Khánh My trong bộ ảnh nude bị phát tán

 

Trong bộ ảnh nude này, Khánh My táo bạo khoe những đường cong gợi cảm khiến người hâm mộ choáng váng vì nó đã phá vỡ hoàn toàn hình tượng ngoan hiền mà cô nàng đã xây dựng trước đó. Nối tiếp là hàng loạt những hình ảnh trong cuộc sống ngày thường như tập thể dục, mặc nội y soi mình trước gương hay tạo dáng trên giường ngủ đều bị đăng tải.

 {keywords}

Những hình ảnh gợi cảm đời thường cũng xuất hiện tràn lan trên mạng

Liên lạc với cô nàng lúc này để tìm hiểu nguyên nhân sự việc, Khánh My cho biết: "Tôi rất bất ngờ và lo lắng vì hàng loạt ảnh nóng của mình bị đăng tải tràn lan trên chính trang cá nhân. Những tấm ảnh này tôi chỉ đăng tải trên Facebook, để chế độ một mình tôi xem và chia sẻ cho người thân trong gia đình để làm kỉ niệm chứ không công khai. Hai ngày nay, tôi đã không vào được facebook cá nhân bằng điện thoại. Tôi cũng lấy làm lạ nhưng do lịch làm việc từ sáng đến tối quá sát sao khiến tôi cũng quên mất việc này".

 {keywords}

Sự lột xác táo bạo này của người đẹp khiến khán giả choáng váng

 Hiện tại, Khánh My đã nhờ một số người bạn am hiểu về công nghệ thông tin kiểm tra giúp, lấy lại tài khoản facebook và đã xóa đi những ảnh nude nói trên.

Năm nay quả là một năm không may mắn với Khánh My khi scandal nối tiếp scandal. Điểm lại từ đầu năm đến nay, cô nàng siêu mẫu, diễn viên xinh đẹp đã liên tiếp dính phải hàng loạt các vụ tai tiếng bất đắc dĩ: ngất xỉu trên phim trường Mỹ nhân Sài thành vì làm việc quá sức, bị tố làm việc thiếu chuyên nghiệp, hình ảnh quảng cáo cho một hãng xe danh tiếng bị mang làm miếng mồi câu khách cho một trang web gái gọi khiến khán giả choáng váng và hiện tại là loạt hình nude 100% bị phát tán trên mạng.

Theo Đất Việt