-Với mong muốn khích lệ sinh viên đọc sách, 100.000 cuốn sách cảu Alpha Books sẽ dành tặng các sinh viên ở Hà Nội và TP.HCM.

Nhằm khuyến khích phong trào đọc sách trong giới sinh viên, bắt đầu từ ngày 4/12 đến hết ngày 30/03/2016, Alpha Books sẽ dành tặng miễn phí 100.000 cuốn sách cho tất cả các bạn sinh viên đang học tập tại Hà Nội và Tp HCM khi tham dự hội chợ do Alpha Books tổ chức trong thời gian này hoặc ghé thăm hệ thống các nhà sách của Alpha tại 2 thành phố trên. 

{keywords}
Hàng  trăm nghìn cuốn sách hữu ích cho các bạn sinh viên muốn lập nghiệp sẽ được trao tặng ở Hà Nội và TP. HCM

Cụ thể, khi bạn đọc mang thẻ sinh viên tới các địa điểm sau: Chợ phiên cuối tuần TPHCM (04-06/12 tại Nhà Văn hóa Thanh niên); Hội sách cuối năm tại Tp HCM (18-20/12 tại Nhà Văn hóa Thanh niên); Hội sách cuối năm tại Hà Nội ( 19-20/12 tại Công ty Sách Alpha); Hội sách mùa Xuân tại Hà Nội (Từ 26-27/ 3 tại Công ty Sách Alpha); Gian hàng Alpha Books - Hội sách TP HCM lần thứ 9 (21-27/ 3/ 2016 tại Công viên Lê Văn Tám); hoặc các hiệu sách ở của Alpha Books ở Hà Nội và TP. HCM sẽ được nhận 01 cuốn sách. Chương trình tặng sách có thể kết thúc sớm hơn dự định nếu như số lượng sách đã tặng hết bạn đọc.

Chia sẻ về chương trình tặng sách lớn nhất từ trước tới nay mà chưa một đơn vị làm sách nào tặng độc giả với số lượng nhiều đến thế, ông Nguyễn Tuấn Quỳnh, tổng giám đốc Anpha Book cho biết: "Chúng tôi mong muốn tặng những cuốn sách hữu ích cũng như khuyến khích phong trào đọc sách trong giới sinh viên. Điều chúng tôi cân nhắc là khâu tổ chức, làm sao để sách mà Alpha Books tặng đến được với sinh viên và hữu ích với các bạn sinh viên.

Chúng tôi nhắm đến đối tượng sinh viên vì chúng tôi cho rằng đây là lực lượng trí thức trẻ quan trọng với nước nhà. Thời sinh viên là quãng thời gian thích hợp cho việc đọc sách, tích luỹ kiến thức để hoàn thiện bản thân và có sự chuẩn bị cần thiết để vào đời. Vì vậy chương trình này được xây dựng và thực hiện cũng nhằm đáp lại thịnh tình đó của các bạn sinh viên. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đang có kế hoạch xuất bản những giáo trình đại học trong và ngoài nước, nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo đại học tại Việt Nam".

T.Lê