Hà Hồ vừa bày tỏ lời bức xúc trên trang cá nhân. Theo lời nữ ca sĩ, cô "muốn đấm một phát cho bõ ức chế".

{keywords}

Hà Hồ mới đây gây bất ngờ khi tỏ lời bức xúc trên trang cá nhân

Hà Hồ mới đây gây bất ngờ khi tỏ lời bức xúc trên trang cá nhân, cô viết: "Nhiều khi muốn đấm một phát cho bõ ức chế... Không thích nhau, ganh nhau, hận nhau... cái gì nhau cũng được, nhồi vào đầu trẻ những thứ thù hằn nhau, so sánh nhau rồi nói vào mặt một đứa trẻ những điều nhỏ mọn ích kỷ để làm gì? Bởi nhiều khi cứ im lặng những kẻ rỗi hơi cứ hay vỗ ngực cho là mình đúng..."

Cùng với đó, cô chia sẻ hình ảnh minh họa đang bấm bốc. Theo lời "nữ hoàng giải trí", cô cảm thấy rất ức chế bởi những thị phi xung quanh. Thậm chí người đẹp còn bày tỏ bức xúc với việc một đứa trẻ bị nhồi vào đầu những hận thù, ích kỷ... Dù không nói rõ nhưng có khả năng cô bóng gió việc "một đứa trẻ" đó chính là con trai Subeo đáng yêu của mình.

Sau khi chia tay, cả Cường Đô la và Hà Hồ đều dành thời gian riêng cho Subeo để bé không bị thiếu thốn tình cảm. Hà Hồ cũng dính tin đồn tình cảm với "đại gia kim cương". Trong một cuộc phỏng vấn, cô tâm sự: "Hà mong sẽ gặp được người đàn ông của mình, người sẽ mang lại cho mình sự bình yên. Hà muốn gặp một người bạn đời song hành với nhau khi chúng ta đã từng đổ vỡ, họ sẽ có kinh nghiệm chia sẻ với mình... Hà chỉ mong tìm được một người mà đêm nào Hà cũng được mặc một chiếc áo ngủ đẹp, thay vì một lần mặc váy cưới. Nghĩa là từ giờ tới cuối đời, đêm nào cũng phải mặc một chiếc váy ngủ rất đẹp cho người ấy ngắm, chứ cứ mặc một chiếc váy cưới đẹp cho mọi người ngắm, rồi đêm về sộc sệch, đau khổ khóc lóc thì Hà không hề muốn"...

Theo Giadinhvietnam