-Là ca sĩ nhưng Quế Vân không được báo chí nhắc tới như là một người hoạt động sôi nổi về nghề mà toàn là những rắc rối liên quan tới chuyện đời tư như đánh người, tự tử, tình ái…

Trong showbiz Việt tai tiếng thường đi liền với tiếng tăm, mới hôm qua không biết cô kia, anh này là ai nhưng chỉ cần một scandal là ‘cả làng’ biết mặt gọi tên. Thế nhưng, với ca sĩ Quế Vân, dường như những scandal của cô dù vô tình hay bị cho là chiêu PR thì lần nào, cái tên Quế Vân cũng lại chìm nghỉm giữa những người đẹp khác. Điểm lại những lần xuất hiện ồn ào của ca sĩ này.

Cùng Hồng Quế đánh người

{keywords}
Người phụ nữ tố bị Quế Vân đánh

Năm 2012, Quế Vân và người mẫu Hồng Quế từng vướng vào lùm xùm khi cả hai bị tố đánh người. Nạn nhân cho biết, có thông tin cho rằng Quế Vân giới thiệu một người phụ nữ khác cho chồng của cô nên cô đã nhắn tin hỏi Quế Vân thực hư câu chuyện. Tuy nhiên, vài ngày sau, khi người phụ nữ này đang ngồi uống nước tại một quán bar thì nhận được điện thoại nên ra ngoài nghe cho đỡ ồn. Bất ngờ, cô bị Quế Vân và Hồng Quế cùng vài người khác lao vào hành hung, chửi bới và doạ nạt. Quế Vân và Hồng Quế phải chịu xử phạt hành chính về hành vi trực tiếp xâm hại đến sức khoẻ, tính mạng của người khác.

Khoe ngực bên Cao Thái Sơn, tự tử và hận tình

Một vài scandal nho nhỏ nữa của Quế Vân sau khi bị tố đánh người như thường xuyên khoe những nụ hôn đồng tính, thi sắc đẹp chui… thì scandal khoe ngực bên ca sĩ Cao Thái Sơn của Quế Vân cũng bị ném đá dữ dội.

{keywords}
Quế Vân khoe ngực phản cảm bên ca sĩ cũng nhiều scandal không kém là Cao Thái Sơn

Hình ảnh Quế Vân ngực trần bên Cao Thái Sơn mà cô gọi là nghệ thuật đã khiến dư luận dậy sóng cho rằng đó là chiêu PR đáng xấu hổ của ca sĩ này. Tấm ảnh mà ngay cả người yêu mến Cao Thái Sơn cũng phải rùng mình vì nó ‘thiếu nghệ thuật và dư phản cảm’.

Khi tên tuổi của mình vẫn chưa thể thăng hạng, Quế Vân lại tiếp tục gây sốc khi em trai ca sĩ này lên trang cá nhân chia sẻ niềm tiếc thương chị mình vì buồn cuộc sống nên đã tìm cách tự tử. Những dòng chia sẻ đi kèm với hình ảnh Quế Vân nằm trên băng ca đang được đưa gấp vào phòng cấp cứu. Tuy nhiên chính bác sĩ của bệnh viện cho biết tình trạng của Quế Vân thời điểm đó không có gì nguy kịch và có thể sớm được ra viện.

{keywords}
Quế Vân cấp cứu tại bệnh viện

Quế Vân bị cho là đã ‘hợp tác’ PR tên tuổi một cách quá đà bởi sau đó vài ngày, cô xuất hiện tươi tắn trở lại như không có chuyện gì xảy ra.

Và lần mời đây thôi, cái tên Quế Vân lại nóng bởi chính cô là người ‘châm ngòi’ cho những lùm xùm sau này. Chính Quế Vân là người đã lên trang cá nhân đưa những bằng chứng chứng minh mình đã có thời gian hạnh phúc cùng diễn viên Trường Giang và không quên hờn trách anh này vô tình. Quế Vân sau đó lại viết status dằn mặt đối thủ là Nhã Phương. Tự mình ‘châm ngòi’ và cũng tự mình ‘nuôi dưỡng’ cái ngòi đó để nó cháy âm ỉ mấy ngày nay.

{keywords}
Quế Vân tung những bằng chứng chứng mình thời gian mặn nồng cùng Trường Giang

Lần nào xuất hiện, Quế Vân cũng gây ồn ào và đều bị nghi là kết hợp PR cho những dự án mới hoặc hâm nóng tên tuổi. Và lần này cũng vậy, dư luận có quyền hoài nghi về việc ca sĩ ‘nhiều tật’ này có thể dựa hơi vào sự nổi tiếng của Trường Giang – Nhã Phương để nhắc khán giả đừng quên mình là một ca sĩ đang hoạt động nghệ thuật.

Bích Ngọc