Chuyện tình cảm của Trường Giang ngày càng có nhiều tình tiết mới khiến dư luận xôn xao. Trường Giang vừa bị phát hiện hôn và mát chân cho một cô gái xinh đẹp.

Chuyện tình tay ba của Nhã Phương - Trường Giang và Quế Vân gây xôn xao dư luận thời gian gần đây. Scandal tình cảm của Trương Giang ngày có những tình tiết mới.

Sau khi Trường Giang bị Quế Vân tố lăng nhăng thì danh hài này lại dính tin đồn có vợ và con. Vụ việc chưa nguội thì mới đây một cư dân mạng đã đăng tải hàng loạt hình ảnh Trường Giang ôm hôn và mát xa chân cho một cô gái khá xinh xắn.

Cư dân mạng hày cho chia sẻ: "Biết loạt hình này từ lâu của một bà chị, cũng định im vậy thôi. Ai ngờ cái bạn Trường Giang này bay bướm quá, thôi thì thêm hàng cho mọi người biết rõ về bạn luôn nhé. Kể ra các bạn fan của Trường Giang đừng buồn. Số Trường Giang đã lung tung như vậy từ hồi anh ấy chưa nổi tiếng kìa".

Trường Giang bị lộ ảnh ôm, hôn cô gái xinh đẹp

Trường Giang bị lộ ảnh ôm, hôn cô gái xinh đẹp

{keywords}

Trong bộ ảnh, nam danh hài thể hiện những hành động thân mật như hôn và mát xa chân cho người đẹp. Dù dính liên tiếp các scandal tình ái, nhưng Trường Giang vẫn im lặng và không chia sẻ bất cứ thông tin gì về chuyện yêu đương.

{keywords}

Không những hôn mà Trường Giang còn mát xa chân cho cô gái

{keywords}

{keywords}

Liệu cô gái có phải từng là người yêu của Trường Giang?

Theo Giadinhvietnam.com