- Tên của 4 nữ nghệ sĩ liên quan trực tiếp tới vụ mua bán dâm tại Hàn Quốc hiện đã bị tiết lộ.

Mới đây, một bản danh sách được cho là bị rò rỉ từ dữ liệu cơ sở của Tòa án trung tâm Seoul đã công khai tên của 4 nữ nghệ sĩ nổi tiếng đang bị liên đới với vụ bán dâm, bao gồm nữ ca sĩ G.NA (Choi Ji Na), Lee Harin (thành viên nhóm nhạc Sugar), Lee Min Ji và một thí sinh từng thử sức ở một cuộc thi sắc đẹp Choi Eun Young.

{keywords}
Danh sách tên 4 nữ nghệ sĩ bị đăng tải trên mạng.

Theo sau tên của 4 nghệ sĩ nữ này là tên của hai người đàn ông được cho là liên đới tới vụ mua dâm, tức là người môi giới hoặc người mua dâm, gồm Choi Suk Won và Park Jung Yoon.

{keywords}

Trong bản tài liệu được cho là lấy từ dữ liệu online của tòa án Seoul, nơi người dân có thể tìm kiếm các vụ án, đã ghi rõ tên các bị cáo cùng thông tin đi kèm là "Vi phạm luật liên quan tới hoạt động mại dâm".

{keywords}
Ngoài G.NA và Lee Harin, hai cái tên còn lại vẫn còn là nghi vấn

Ngoài G.NA và Lee Harin đã xác định, 2 cái tên còn lại vẫn còn là nghi vấn lớn với công chúng do sự trùng tên khá nhiều trong showbiz Hàn.

Mới đây, nữ diễn viên Lee Min Ji, người nổi lên từ sau bộ phim Lời hồi đáp 1988 (Reply 1988), đang bị cư dân mạng đồn chính là cái tên Lee Min Ji trong danh sách trên, đã chính thức đưa ra lời phủ nhận thông qua mạng xã hội.

Cô đã viết trên Twitter vào ngày 24/3: "Mặc dù tên của tôi khá phổ biến, nhưng sao tôi lại bị kéo vào vụ việc này? Tôi không có gì hổ thẹn với bản thân. Ai cũng đều thấy tôi chẳng có lí do gì để hoạt động mại dâm cả nhưng sao họ không đưa ra tên của người môi giới và người mua dâm ấy?".

Lời đáp trả của cô được đưa ra giữa lúc dân mạng đang nghi ngờ Lee Ji Min là tên một nữ diễn viên hay một hoa hậu Hàn Quốc.

{keywords}
Đoạn chia sẻ của Lee Min Ji vào ngày 24, ngay sau khi danh sách trên được đưa ra. 

{keywords}
Diễn viên Lee Min Ji, người bị nghi ngờ sau khi danh sách được tung ra, đã chính thức phủ nhận tin đồn.

Sau khi danh sách được cho là của nghệ sĩ nghi bán dâm bị tung ra, những người có tên trong danh sách, và cả những nghệ sĩ trùng tên trong danh sách đã và sẽ gặp nhiều rắc rối với cư dân mạng, và cả luật pháp Hàn Quốc.

Quỳnh Anh.