- Sau cái chết của Pratyusha Banerjee, bố mẹ cô gái muốn Rahul Raj Singh bị tử hình hoặc treo cổ. Một số đồng nghiệp trong giới truyền hình đã lên tiếng cáo buộc Rahul là một kẻ lừa đảo và sống bám phụ nữ.

Xung quanh cái chết của nữ diễn viên ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi", người ta vẫn chưa thể xác định rõ nguyên nhân dẫn đến quyết định tự tử của cô là tình hay tiền. Tuy nhiên, dù là vì tình hay vì tiền thì người thân, bạn bè và công chúng đều cho rằng người có lỗi chính là Rahul Raj Singh, bạn trai của nữ diễn viên quá cố.

{keywords}

Pratyusha Banerjee và bạn trai Rahul Raj Singh.

Không chỉ bị tố là đã lừa dối Pratyusha Banerjee trong chuyện tình cảm, hành hung và dung túng cho bạn gái cũ bắt nạt cô, Rahul còn bị cáo buộc là người nắm giữ mọi nguồn tài chính của nữ diễn viên này và gây ra tình trạng nợ nần của Pratyusha

Một số đồng nghiệp trong giới truyền hình đã lên tiếng cáo buộc Rahul là một kẻ lừa đảo và sống bám váy phụ nữ. Heer Patel, một nam diễn viên cho biết Rahul là một kẻ lừa đảo hàng loạt, có quan hệ tình cảm với hàng loạt phụ nữ cùng một lúc và lừa tiền của những người phụ nữ đó.

Anh cũng cho biết thêm: "Anh ta chỉ là một diễn viên quèn có sự nghiệp thất bại và đã dùng mọi thủ đoạn để kiếm tiền. Tôi đã cho anh ta vay (khoảng hơn 800 triệu đồng) nhưng anh ta đã không chịu trả xu nào, lại còn lôi kéo tôi vào một vụ bắt cóc. Tôi và anh ta đang kiện cáo nhau ở tòa mà chưa xong đây. Anh ta cũng đã lừa đảo một hãng du lịch và cơ số phụ nữ khác. 

Anh ta đã kết hôn với một tiếp viên hàng không và sau đó đã ly hôn nhưng anh ta giấu nhẹm chuyện đó, không để ai biết cả. Tôi có tất cả những bằng chứng chống lại anh ta và tôi chắc chắn là Rahul đã hành hạ Pratyusha như những gì anh ta đã làm với những người phụ nữ trước đó".

{keywords}

Phải chăng Pratyusha chỉ là một trong số nhiều nạn nhân của Rahul?

Sheetal Malviya, đối tác làm ăn trước đây của Rahul cũng cho biết hai người đã cùng mở một công ty tên Magnum Opus vào năm 2010 nhưng anh ta đã bỏ rơi cô và biến mất: "Anh ta luôn làm vậy với tất cả mọi người. Cảnh sát nên điều tra thêm về Rahul vì anh ta đã lừa đảo nhiều phụ nữ nhẹ dạ rồi".

Sau khi Rahul bị cảnh sát buộc tội là nguyên nhân thúc đẩy cái chết của Pratyusha, bố mẹ của nữ diễn viên bạc mệnh đã bộc lộ sự căm hận của họ với Rahul. Mẹ của "Cô dâu 8 tuổi" nói: "Tôi muốn Rahul nhận được hình phạt thích đáng nhất. Hắn ta nên bị tử hình hoặc lĩnh án chung thân".

{keywords}

Bố mẹ Pratyusha muốn đòi lại công bằng cho con gái quá cố của mình.

Bố của Pratyusha cũng đồng quan điểm với vợ mình: "Chúng tôi tin tưởng và phát luật và tôi tin chắc công lý sẽ được thực hiện. Chúng tôi sẽ không tha cho kẻ đó. Tôi muốn Rahul phải bị treo cổ đến chết hoặc ngồi tù cả đời, như thế thì sẽ không còn cô gái nào gặp phải số phận bất hạnh như con gái chúng tôi nữa".

Nguyễn Thị