Điện thoại của Rahul nằm ngoài vùng phủ sóng hơn nửa tiếng đồng hồ, ngay trước khi anh quay lại căn hộ và phát hiện Pratyusha đã treo cổ tự vẫn.

Trước những thông tin trái chiều về nguyên nhân diễn viên xinh đẹp Pratyusha Banerjee tự sát vào ngày 1/4 vừa qua, bạn bè thân thiết của nữ diễn viên bất hạnh này đã đồng loạt lên tiếng, thậm chí còn tổ chức họp báo để công bố những điều mà họ biết về mối quan hệ của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" với bạn trai Rahul Raj Singh.

{keywords}

Vụ tự sát của Pratyusha Banerjee vẫn đang là đề tài tốn giấy mực của truyền thông Ấn Độ.

Theo hai người bạn thân của Pratyusha là Kamya Punjabi và Vikas Gupta, quan hệ của nữ diễn viên quá cố với bạn trai thực sự là "một mớ hỗn độn kinh khủng".

Kamya cho biết: "Cách đây vài hôm, cô ấy gọi cho tôi và bảo Rahul đang ngoại tình. Ba ngày trước, khi nhận được cuộc gọi ở Delhi, tôi bảo là tôi sẽ đến giúp cô ấy xử lý. Cô ấy nói không thể sống thế này và muốn thoát khỏi Rahul. Cô ấy nói cần sự giúp đỡ."

"Tôi đã hẹn gặp Pratyusha vào ngày 4/4 và cô ấy có thể ở lại nhà tôi nếu cô ấy muốn. Sau đó, cô ấy đã gọi cho Leena, bạn chung của cả hai, và nói rằng "tôi muốn đấu tranh", Kamya nói thêm.

Gupta, một nhà sản xuất và là bạn của Pratyusha cho biết cô không muốn từ bỏ mối quan hệ với Rahul: "Cô ấy có một mối quan hệ lằng nhằng, phức tạp nhưng cô ấy không muốn từ bỏ vì sợ tai tiếng."

Gupta cũng khẳng định bạn gái cũ của Rahul là Saloni Sharma thường bắt nạt Pratyusha khi Rahul không có mặt: "Saloni Sharma thường đến nhà Pratyusha và bắt nạt cô ấy. Cô ta thường đe dọa Pratyusha khiến cô ấy rất khó chịu. Khi Pratyusha kể cho Rahul về việc đó thì anh ta thường tắt điện thoại và không gặp cô ấy nữa."

Falguni Brahmabath, luật sư của Pratyusha trong vụ tự sát cũng khẳng định: "Pratyusha muốn kiện Rahul. Cô ấy đã gọi luật sự và muốn nói chuyện với luật sư vào đúng hôm định mệnh đó. Cô gặp và kể rất nhiều điều về Rahul cũng như các vấn đề tài chính liên quan và xin ý kiến tư vấn. Cô ấy muốn pháp luật can thiệp bởi cô ấy đã bị hành hạ đủ đường."

{keywords}

Pratyusha đã định kiện bạn trai Rahul về chuyện tiền nong.

Kamya và Vikas cũng khẳng định Rahul từng tát Pratyusha ở nơi công cộng cũng như ở một số bữa tiệc và nhiều bạn bè của Pratyusha đã chứng kiến điều đó. Hai người bạn này của Pratyusha cũng tuyên bố họ sẵn sàng cung cấp lời khai hỗ trợ điều tra.

Không chỉ Kamya và Vikas, ít nhất 10 người là bạn bè, đồng nghiệp của Pratyusha Banerjee đã đề nghị được cung cấp lời khai để cảnh sát điều tra làm rõ vụ tự tử của nữ diễn viên. Luật sư Falguni Brahmabath cho biết, danh sách 10 người đã được gửi tới cho cảnh sát và phía cơ quan điều tra sẽ sớm triệu tập những người này để lấy lời khai.

Trong khi đó, gia đình Rahul phủ nhận việc nam diễn viên đã đánh Pratyusha. Hiện nay, tinh thần và sức khỏe của Rahul đang cho là chưa ổn định sau cái chết của bạn gái. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa loại trừ khả năng Rahul có liên quan và sẽ tiếp tục triệu tập, thẩm vấn Rahul sau khi xuất viện.

{keywords}

Rahul sẽ tiếp tục bị cảnh sát thẩm vấn sau khi xuất viện.

Một quan chức cảnh sát cho hay: "Theo lịch sử cuộc gọi trong điện thoại, Pratyusha và Rahul không nói chuyện điện thoại với nhau trong buổi sáng và chiều ngày thứ Sáu. Rahul rời khỏi căn hộ gần một giờ đồng hồ theo như video an ninh tòa nhà ghi lại. Tuy nhiên, cả hai đều hoạt động trên WhatsApp một lúc trước khi vụ tự sát diễn ra."

Nguồn tin từ cảnh sát cũng cho biết, người cuối cùng mà Pratyusha gọi là Leena Dias, một người bạn chuyên tổ chức đám cưới, vào lúc 2 giờ 30 sáng thứ Sáu. Dias cho biết Pratyusha có vẻ rất suy sụp và liên tục phàn nàn về mối quan hệ với Rahul trong cuộc gọi cuối cùng.

Sau cuộc gọi đó, Pratyusha không dùng điện thoại cho đến 10 giờ 30 sáng, từ lúc đó tới 12 giờ 30 trưa, cô đã chat với một loạt bạn bè trên WhatsApp. Theo các bằng chứng cảnh sát thu thập, Pratyusha đã nói chuyện với 7 người, gồm cả một phòng chat nhóm. Nội dung các cuộc nói chuyện này sẽ được điều tra để làm rõ suy nghĩ của Pratyusha trước khi tự sát.

Trong khoảng thời gian Pratyusha hoạt động trên WhatsApp, Rahul cũng có hoạt động trên đó và chỉ nói chuyện với 4 người nhưng không gọi cuộc điện thoại nào vào ngày thứ Sáu trước khi Pratyusha qua đời. Rahul và Pratyusha ở cùng nhau trong căn hộ vào ngày thứ Sáu đó nhưng Rahul đã rời đi lúc 1 giờ 35 chiều (theo video an ninh tòa nhà). Anh quay lại sau khoảng 57 phút, lúc 2 giờ 32 chiều. Trong khoảng thời gian đó, điện thoại của Rahul nằm ngoài vòng phủ sóng hơn nửa tiếng đồng hồ.

Khi quay lại căn hộ thì Rahul phát hiện cửa bị khóa và khi vào được bằng cửa sổ thì anh phát hiện Pratyusha đã treo cổ trên trần nhà. Cảnh sát cho biết họ sẽ thẩm vấn Rahul thêm sau khi điều tra các cuộc trò chuyện trên WhatsApp để làm rõ vụ tự sát có liên quan đến các vấn đề tài chính của Pratyusha như bố của Rahul tuyên bố hay là do bị bạn gái cũ của Rahul chèn ép, bắt nạt.

Nguyễn Thị

Sự thật bất ngờ về bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" tự tử

Những người bạn của Pratyusha khẳng định chính Rahul là người nắm quyền chi phối tiền bạc của Pratyusha và nữ diễn viên quá cố đã định khởi kiện anh ta về vấn đề này.

Tang lễ đẫm nước mắt của diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi'

Gia đình, người thân và bạn bè đồng nghiệp không nén nổi nỗi bàng hoàng và đau xót trước sự ra đi của nữ diễn viên chính Cô dâu 8 tuổi.

Bố chồng tương lai tiết lộ "Cô dâu 8 tuổi" gánh nợ hơn 2 tỉ đồng

Cha ruột nam diễn viên Rahul Singh, bạn trai của nữ diễn viên đoản mệnh Pratyusha Banerjee tiết lộ về mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa cô và cha mẹ ruột cùng khoản nợ lên tới 2,4 tỉ đồng Việt Nam.

Diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" tự tử đang có thai 2 tháng?

Trong quá trình khám nghiệm tử thi, các bác sĩ phát hiện chất dịch màu trắng đục trong tử cung của Pratyusha, khiến họ nghi ngờ rằng cô đang trong giai đoạn đầu của thai kỳ.

Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã từng tự sát 2 lần

Thông tin vừa được tiết lộ cho biết Pratyusha Banerjee từng uống thuốc độc và định nhảy lầu tự tử trong vòng 2 tháng gần đây.

Nhiều uẩn khúc sau cái chết của diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi'

Nam diễn viên Ajaz Khan khẳng định với tính cách lạc quan và mạnh mẽ, Pratyusha Banerjee chắc chắn không bao giờ tự kết liễu đời mình một cách bi thảm, chắc chắn có uẩn khúc phía sau.

Kết luận cuối cùng về cái chết của diễn viên "Cô dâu 8 tuổi"

Hai ngày sau cái chết của nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi - Pratyusha Banerjee, cảnh sát Ấn Độ đã chính thức công bố nguyên nhân của vụ việc.

Hình ảnh cuối cùng trước khi 'Cô dâu 8 tuổi' tự tử

Những hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc được Pratyusha chia sẻ trên Instagram mới đây khiến khán giả càng bàng hoàng bởi cái chết đột ngột của nữ diễn viên trẻ.

Bạn trai nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" bị tạm giam

Trong báo cáo khám nghiệm tử thi các chuyên gia pháp y cho biết họ đã tìm thấy vết xước lạ thường ở phía trước và 2 bên cổ của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi".

Bạn trai diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' phủ nhận tin đồn bất hòa

Rahul Raj Singh, bạn trai nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đã bác bỏ những cáo buộc về bất đồng giữa anh và bạn gái.

Chuyện tình phức tạp của "cô dâu 8 tuổi" vừa tự tử

Xinh đẹp, quyến rũ nhưng Pratyusha Banerjee dường như không may mắn trong tình yêu. Chuyện tình cảm phức tạp của cô từng làm tốn giấy mực của cánh truyền thông.

Dấu vết khiến cảnh sát nghi ngờ "Cô dâu 8 tuổi" bị ám sát

Theo thông tin, nữ chính "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee có dấu hiệu đã bị hành hung trước khi mất.

Diễn viên chính Cô dâu 8 tuổi bất ngờ tự tử ở tuổi 25

Pratyusha Banerjee đã thắt cổ tự tử tại nhà riêng ngày 01/04 mà không để lại lời trăng trối nào.