Tòa án tối cao Bombay đã ra quyết định cho phép Rahul Raj Singh được bảo lãnh tại ngoại tạm thời trước khi điều tra sâu thêm vào vụ việc.

Đã 12 ngày trôi qua kể từ khi nữ diễn viên Pratyusha Banerjee tự sát tại nhà riêng vào ngày 01/04. Một vụ việc tưởng chừng như không có gì dần trở nên phức tạp với rất nhiều ẩn khúc xung quanh cái chết của nạn nhân. Người bị tình nghi nhiều nhất hiện nay là bạn trai của nạn nhân, Rahul Raj Singh, với nhiều mối nghi ngờ xung quanh việc người đàn ông này thường xuyên sử dụng bạo lực và lừa dối nạn nhân.

{keywords}

Pratyusha Banerjee và bạn trai Rahul Raj Singh

{keywords}

Rahul bị cảnh sát Ấn Độ đưa đi lấy lời khai hôm 02/04

Trong quá trình thẩm vấn, Rahul Raj Singh đã phải nhập viện do căng thẳng và khó thở vào ngày 03/04. Ngày 05/04, cảnh sát buộc tội Rahul là nguyên nhân thúc đẩy cái chết của Pratyusha và cho biết sẽ bắt anh ngay khi xuất viện. Rahul đã nhờ người nộp đơn xin nộp tiền bảo lãnh. Tuy nhiên lá đơn của anh đã không được tòa án chấp nhận. Chính vì vậy, Rahul buộc phải tới trình diện tòa án vào ngày 12/04 vừa qua.

Sau phiên tòa ngày 12/04 với sự tham gia của Rahul, tòa án tối cao Bombay đã ra quyết định để anh này được tại ngoại tạm thời cho tới ngày 18/04. Mặc dù được tại ngoại, song Rahul Raj Singh bị yêu cầu vẫn phải tới đồn cảnh sát hằng ngày để phục vụ điều tra vào khoảng từ 11-13h (giờ địa phương).

Quỳnh Anh