Một phụ nữ treo cổ tự tử vì hâm mộ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' Bà mẹ trẻ đã tự nhốt mình cùng con trong phòng trước khi treo cổ tự vẫn. Cái chết của cô khiến gia đình và bạn bè bàng hoàng.

Ngày 8/4, tờ Times of India đưa tin, một phụ nữ 26 tuổi tên Madhu Mahanand rơi vào trạng thái căng thẳng và trầm cảm sau khi nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi qua đời. Vào ngày 6/4, cô tự nhốt mình cùng cậu con trai 2 tuổi trong phòng ngủ. Sau đó, Madhu treo cổ tự vẫn.

Chồng cô về nhà đã phải phá khóa và báo cảnh sát khi chứng kiến cái chết của vợ. Trả lời thẩm vấn, chồng cô cho biết Madhu rất hâm mộ nhân vật Anandi do Pratyusha Banerjee đóng trong Cô dâu 8 tuổi. Cô coi Anandi là thần tượng, mẫu hình phụ nữ mạnh mẽ đáng học hỏi.

{keywords}

Đã có nhiều phụ nữ Ấn Độ đau buồn đến ngã quỵ khi nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi quyên sinh.

“Madhu sốc nặng khi biết Pratyusha Banerjee tự tử vào ngày 1/4. Cô ấy đọc từng tin tức sau đó và luôn hỏi tôi tại sao Anandi lại qua đời. Madhu cũng nói về việc sẽ đi theo Pratyusha, nhưng tôi chỉ nghĩ đó là câu nói đùa”.

Ban đầu, cảnh sát nghi ngờ chồng Madhu liên quan trực tiếp đến cái chết của cô. Nhưng sau đó, anh này được thả vì không có bằng chứng thuyết phục. Bố mẹ Madhu cũng thừa nhận con gái họ bị ám ảnh bản thân là Anandi trong Cô dâu 8 tuổi.

Thanh tra Bhushan Ekka của sở cảnh sát Mumbai cho biết họ nhận được nhiều cuộc điện thoại từ các gia đình sau khi nữ diễn viên sinh năm 1991 qua đời. Trong số đó, đa số là phụ nữ, họ cảm thấy không an toàn với cuộc sống hiện tại. Một số người tuyên bố về việc muốn chết để được giải thoát.

Pratyusha Banerjee thành công với vai diễn Cô dâu 8 tuổi - bộ phim nói về nạn tảo hôn tại các vùng quê Ấn Độ. Cô ra đi ở tuổi 25 bởi áp lực, cũng giống như số phận của nhiều người phụ nữ khác. Pratyusha treo cổ tự sát tại nhà riêng ở Mumbai.

Theo Zing