Cảnh sát và công tố viên đã đưa ra hàng loạt kết luận và nghi ngờ gây sốc trong phiên tòa đầu tiên xét xử bạn trai của "Cô dâu 8 tuổi".

Rahul Raj Singh, bạn trai của nữ diễn viên ngôi sao Pratyusha Banerjee đã chính thức bị tòa án từ chối cho phép bảo lãnh tại ngoại trong thời gian xét xử. Nguyên nhân được phía cảnh sát đưa ra là họ đã tìm thấy nhiều vết thương cũ trên người nữ diễn viên bạc mệnh và đây có thể là bằng chứng cho thấy Rahul đã tra tấn Pratyusha, dẫn tới quyết định tự sát của cô.

{keywords}

Pratyusha

Phiên tòa sơ thẩm đầu tiên diễn ra hôm nay là một phiên tòa kín với sự tham gia bố mẹ Pratyusha cùng một số người thân và bạn bè của nữ diễn viên. Bị cáo Rahul vắng mặt do vẫn đang được điều trị trong bệnh viện. Luật sư của Rahul cho biết hiện nay anh vẫn đang trong trạng thái bất ổn và cần được theo dõi, điều trị liên tục. Theo báo cáo y tế mới nhất do các bác sĩ điều trị cho Rahul cung cấp lên tòa thì Rahul vẫn đang ở trong tình trạng tâm thần bất ổn, rối loạn hành vi và trầm cảm. Tuy nhiên, nếu mọi việc không có gì thay đổi thì Rahul sẽ được xuất viện trong vòng 2-3 ngày nữa.

Công tố viên cho biết lời khai của 14 nhân chứng đã được cảnh sát ghi nhận và cho biết thêm rằng những nhân chứng này đều khẳng định Pratyusha tự tử vì cô quá mệt mỏi với những cuộc cãi vã giữa cô và Rahul. Những lời khai này cũng tiết lộ Rahul thường nghi ngờ Pratyusha lăng nhăng với bạn trai cũ hoặc những người bạn khác giới khác. Các nhân chứng cũng tố cáo Rahul thường đánh đập và hành hạ Pratyusha về cả thể xác lẫn tinh thần.

Luật sư của Pratyusha cho biết mọi việc trở nên tồi tệ hơn khi Pratyusha phát hiện Rahul lăng nhăng với bạn gái cũ Salomi Sharma. Công tố viên thì cung cấp thông tin cho thấy cặp đôi Rahul-Pratyusha thường xuyên cãi nhau và Rahul thường đánh đập nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" , đồng thời, bạn gái cũ của Rahul cũng đe dọa, đánh đập Pratyusha để bắt cô phải chia tay với Rahul.

Trong khi đó, phía luật sư của Rahul cho rằng chính chính tình trạng nợ nần chồng chất đã đẩy Pratyusha đến bước đường cùng, thậm chí khi chủ nợ tới siết nợ chiếc xe của cô vào năm ngoái, chính thân chủ Rahul đã cứu bạn gái với lời hứa là sẽ trả tiền. Vị luật sư này cũng cho rằng không hề có mâu thuẫn giữa Rahul và Pratyusha như người thân và bạn bè nữ diễn viên này đã tố cáo và Pratyusha cũng không hề để lại lá thư tuyệt mệnh nào.

Trước những lý lẽ do luật sư của Rahul đưa ra, công tố viên đã yêu cầu cảnh sát điều tra xem liệu Rahul, người đầu tiên có mặt tại hiện trường có tìm thấy và tiêu hủy lá thư tuyệt mệnh của nữ diễn viên Pratyusha hay không.

{keywords}

Phải chăng Rahul đã tiêu hủy lá thư tuyệt mệnh của Pratyusha?

Ngoài ra, chi tiết Pratyusha trước khi tự tử đã gọi điện cho bạn thân để kể về việc cô bị bạn trai hành hạ cũng được luật sư của nữ diễn viên đưa ra để chứng minh việc bị Rahul hành hạ và đánh đập là một trong những nguyên nhân khiến cô tự sát.

Một chi tiết nữa bất lợi cho Rahul được đưa ra là khi phát hiện Pratyusha treo cổ tự tử, anh không đưa cô tới bệnh viện gần nhất cấp cứu mà lại chọn một bệnh viện xa hơn.

Cảnh sát cũng cho hay, họ đã phát hiện 2,4 triệu Rupee (Hơn 800 triệu đồng) đã bị rút ra khỏi tài khoản của nữ diễn viên Pratyusha từ tháng 11 năm ngoái. Theo như điều tra thì đây là số tiền Pratyusha có được nhờ tham gia các chương trình truyền hình Bigg Boss và Power Couple. Hiện nay cảnh sát vẫn chưa điều tra được hướng đi của số tiền này và họ sẽ tiếp tục tìm hiểu xem ai là người đã hưởng dụng số tiền do Pratyusha kiếm được bằng công sức lao động của cô.

Nguyễn Thị

Quyết định bất ngờ của Tòa án vụ 'Cô dâu 8 tuổi' tự sát

Liên quan đến những tình tiết mới trong vụ án Pratyusha Banerjee – ngôi sao chính trong bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” tự tử, mới đây nhất, tòa án Mumbai đã từ chối yêu cầu nộp tiền bảo lãnh của bạn trai cô - Rahul Raj Singh.

Một phụ nữ treo cổ tự tử vì hâm mộ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi'

Một phụ nữ treo cổ tự tử vì hâm mộ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' Bà mẹ trẻ đã tự nhốt mình cùng con trong phòng trước khi treo cổ tự vẫn. Cái chết của cô khiến gia đình và bạn bè bàng hoàng.

Sự trùng hợp đáng sợ sau cái chết bất ngờ của "Cô dâu 8 tuổi"

Sự ra đi của Pratyusha Banerjee đã khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực, còn người hâm mộ đau lòng khi thấy nàng “Anandi” kết thúc cuộc đời mình một cách bi thương trong bế tắc, cô độc. 

Diễn biến bất ngờ vụ "Cô dâu 8 tuổi" đột ngột tự sát

Những thông tin mới gây sốc liên tục được tiết lộ: Bạn trai của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đã có con trai 9 tuổi với người vợ cũ.

Gia đình 'Cô dâu 8 tuổi' tiết lộ về những ngày cuối cùng của con gái

Cha mẹ nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' đã tiết lộ về mối quan hệ của con gái và bạn trai. Họ muốn bạn trai của nữ diễn viên này phải bị treo cổ hoặc ở tù chung thân.

Bạn trai 'Cô dâu 8 tuổi' bị tố lừa tình tiền hàng loạt phụ nữ

Sau cái chết của Pratyusha Banerjee, bố mẹ cô gái muốn Rahul Raj Singh bị treo cổ. Một số đồng nghiệp trong giới truyền hình đã lên tiếng cáo buộc Rahul là một kẻ lừa đảo và sống bám hụ nữ.

Trước khi tự tử, nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" không có thai

Vụ nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' tự tử đã khiến dư luận xôn xao mấy ngày vừa qua. Nhiều tình tiết mới được hé lộ để biết nguyên nhân 'Cô dâu 8 tuổi' Anandi tự tử.

"Cô dâu 8 tuổi" muốn kiện bạn trai trước khi tự tử

Điện thoại của Rahul nằm ngoài vùng phủ sóng hơn nửa tiếng đồng hồ, ngay trước khi anh quay lại căn hộ và phát hiện Pratyusha đã treo cổ tự vẫn.

Bạn trai nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' bị truy tố 4 tội danh

Phía cảnh sát Mumbai vừa đưa ra thông báo chính thức về việc cáo buộc tội danh với Rahul Singh, mặc dù anh này đang điều trị trong viện.

Sự thật bất ngờ về bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" tự tử

Những người bạn của Pratyusha khẳng định chính Rahul là người nắm quyền chi phối tiền bạc của Pratyusha và nữ diễn viên quá cố đã định khởi kiện anh ta về vấn đề này.

Tang lễ đẫm nước mắt của diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi'

Gia đình, người thân và bạn bè đồng nghiệp không nén nổi nỗi bàng hoàng và đau xót trước sự ra đi của nữ diễn viên chính Cô dâu 8 tuổi.

Bố chồng tương lai tiết lộ "Cô dâu 8 tuổi" gánh nợ hơn 2 tỉ đồng

Cha ruột nam diễn viên Rahul Singh, bạn trai của nữ diễn viên đoản mệnh Pratyusha Banerjee tiết lộ về mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa cô và cha mẹ ruột cùng khoản nợ lên tới 2,4 tỉ đồng Việt Nam.

Diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" tự tử đang có thai 2 tháng?

Trong quá trình khám nghiệm tử thi, các bác sĩ phát hiện chất dịch màu trắng đục trong tử cung của Pratyusha, khiến họ nghi ngờ rằng cô đang trong giai đoạn đầu của thai kỳ.

Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã từng tự sát 2 lần

Thông tin vừa được tiết lộ cho biết Pratyusha Banerjee từng uống thuốc độc và định nhảy lầu tự tử trong vòng 2 tháng gần đây.

Nhiều uẩn khúc sau cái chết của diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi'

Nam diễn viên Ajaz Khan khẳng định với tính cách lạc quan và mạnh mẽ, Pratyusha Banerjee chắc chắn không bao giờ tự kết liễu đời mình một cách bi thảm, chắc chắn có uẩn khúc phía sau.

Kết luận cuối cùng về cái chết của diễn viên "Cô dâu 8 tuổi"

Hai ngày sau cái chết của nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi - Pratyusha Banerjee, cảnh sát Ấn Độ đã chính thức công bố nguyên nhân của vụ việc.

Hình ảnh cuối cùng trước khi 'Cô dâu 8 tuổi' tự tử

Những hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc được Pratyusha chia sẻ trên Instagram mới đây khiến khán giả càng bàng hoàng bởi cái chết đột ngột của nữ diễn viên trẻ.