"Nếu Tràm sai điều gì tôi sẽ nói thẳng hoặc sẽ chủ động không liên lạc..."

{keywords}

"Tôi biết Hương Tràm khi nghe Tràm hát vòng Giấu mặt của The Voice mùa đầu tiên. Cùng thời điểm ấy, tôi đang thi Sao Mai Điểm Hẹn và Tràm thi The Voice. Lúc đó tôi đã tìm Facebook của Tràm và nhắn tin khen ngợi cô gái đã có một phần trình diễn tốt, Tràm trả lời tin nhắn của tôi ngay.

Tràm tâm sự: "Em cũng thích anh nhất Sao Mai điểm hẹn 2012 và cũng là một fan của anh đấy ạ ". Tôi thực sự rất bất ngờ. Cô bé ấy thật khéo…

Một lần khác vào Sài Gòn diễn chung kết Bài Hát Việt 2012, tôi có đi ăn đêm với các bạn đồng nghiệp, trong đó có cả Hương Tràm.

Tôi với em ngồi đối diện, hai anh em tâm sự với nhau rất nhiều, nói rất nhiều, như kiểu thân quen lắm rồi ấy. Chúng tôi cứ nói đi nói lại, hết về âm nhạc tới sở thích.

Và rồi tôi thực sự thấy cô bé là người tình cảm, thân thiện và ngờ nghệch. Lần tiếp theo tôi rủ Tràm làm một bộ ảnh chụp cho Giáng sinh, hai anh em đã tới đúng giờ và làm việc một cách chuyên nghiệp.

Tràm vào nghề sau tôi nhưng cô bé lại rất đúng giờ, nhiệt tình và sáng tạo trong công việc. Bộ ảnh giáng sinh đó được đăng bìa cho một tờ báo, và nhận được những phản hồi rất tích cực. Tôi nghĩ đó là cái "duyên" đầu tiên của tôi và cô bé.

Hồi đó, khi còn thi The Voice, cô bé có lần hồn nhiên chia sẻ với tôi: "Em hạnh phúc khi ở đội Thu Minh anh ạ”. Nhìn con bé hạnh phúc và có quyết tâm cao trong cuộc thi, tôi thực sự rất vui và liên tục động viên Tràm quyết tâm giành chiến thắng.

Tràm là cô gái mũm mĩm, mắt híp híp và luôn cười. Mỗi lần Tràm nói giọng Nghệ An là tôi chỉ biết cười. Tôi nghe giọng Nghệ An rất kém…Thế nên, cô bé thường nói giọng Nghệ An với người nhà còn với bạn bè đồng nghiệp thì Tràm nói giọng Bắc, nghe rất nuột.

Thời gian vừa rồi có lẽ là thời gian khủng hoảng nhất của Tràm, bước vào nghề một cách nhanh chóng cũng là một con dao hai lưỡi đối với Tràm. Vấp phải một scandal với chị Thu Minh, ngập trong những lời chê trách về thái độ, ứng xử và cách sống cả Tràm. Điều đó khiến tôi thực sự cảm thấy tiếc, buồn.

{keywords}

Không phải tôi bênh em mình, nếu Tràm sai điều gì tôi sẽ nói thẳng hoặc sẽ chủ động không liên lạc và cũng không cần lý do luôn. Tôi chơi với Tràm không phải bằng lí trí, mà nó là tình cảm thật. Thời gian scandal với Thu Minh, Tràm liên tục mất ngủ….tôi chỉ biết động viên vì với vấn đề này người trong cuộc hiểu rõ hơn ai và sẽ thoát ra khỏi bủa vay dư luận và suy nghĩ tiêu cực của chính mình.

Một thời gian sau lại vấp phải việc lộ video phẫu thuật thẩm mỹ, dư luận lại một lần nữa lại dậy sóng. Tôi đã viết tâm thư lên Facebook cá nhân và đã nhận được rất nhiều phản hồi, lời chia sẻ của khán giả. Tôi nghĩ tâm thư đó như một lời chia sẻ.

Rất may, Tràm đã vượt qua giai đoạn khó khăn đó và bắt đầu lại lịch diễn. Sau đó, chúng tôi đã có một minishow chung rất thành công ở Hà Nội.

Kỉ niệm đáng nhớ là khi tôi với Tràm đi công viên nước. Tôi và cô bé đã thực sự nổi loạn tại đây. Cả hai đã chơi một cách thật thoải mái. Tôi với Tràm bơi vào cái ống đen, chẳng may nó bị tắc khiến hai đứa sợ xanh mặt.

Với tôi, Tràm là một cô gái thông minh, sâu sắc tuy nhiên lại có phần nhạy cảm và nóng tính. Tôi coi Tràm là em gái chứ không phải là chỉ là một đồng nghiệp…. Chúng tôi chơi với nhau không chỉ vì âm nhạc bởi âm nhạc của tôi xù xì, gai góc còn âm nhạc của Tràm thì nhẹ nhàng, đẹp đẽ.

Hai màu âm nhạc của chúng tôi khá khác nhau nên tính cách của hai người cùng có nhiều điểm khác nhau. Nhưng có thể thời gian sắp tới, cả hai sẽ làm chung một sản phẩm âm nhạc.

Hương Tràm năm nay mới 19 tuổi, nói chuyện kết hôn bây giờ còn quá sớm nhưng tôi hy vọng con bé sẽ gặp được một người đàn ông tốt. Nếu Hương Tràm cưới, tôi hy vọng mình sẽ là MC của buổi lễ".

Theo Tri thức trẻ