- Được mệnh danh là mỹ nam của màn ảnh Việt nhưng Mạnh Trường thú nhận anh khá đơn giản trong phong cách thời trang. Trái lại, vợ anh rất kỹ tính trong việc chăm chút cho diện mạo của chồng. 

Gắn liền với hình tượng lịch thiệp và thành đạt trên phim, Mạnh Trường trong cuộc sống đời thường lại hay xuất hiện với phong cách thời trang trẻ trung và sành điệu. Gương mặt đẹp trai không tì vết cùng nụ cười rạng rỡ của anh cứ mãi làm trái tim các chị em thổn thức. Người ta ưu ái gọi anh bằng những danh xưng đẹp đẽ là nam thần hay mỹ nam của màn ảnh Việt. 

{keywords}
Mạnh Trường trẻ trung và thời thượng trong cuộc sống đời thường

Ấy vậy mà khi nhắc tới chuyện chăm chút ngoại hình, ngôi sao của phim 'Cả một đời ân oán' chỉ cười ngượng ngùng bảo: "Thú thật, tôi có phần xuề xoà trong chuyện này". Ngoài việc đều đặn tập gym giữ vóc dáng khoẻ khoắn, Mạnh Trường không quá chú trọng việc dưỡng da, phong cách "lên đồ" của anh cũng khá đơn giản. 

Trái lại, bà xã của anh lại là người kỹ tính hơn trong vấn đề này. Chị thích tự tay mua sắm, chọn lựa quần áo cho chồng. Giọng đầy hạnh phúc, Mạnh Trường kể: "Tôi mua đồ một mình thì nhanh lắm nhưng nếu cô ấy đi cùng thì mất nhiều thời gian hơn".  

Clip Mạnh Trường thú nhận là kẻ xuề xoà trong ăn mặc và chia sẻ về gia đình

Hơn một năm ròng bận bịu với vai diễn trong 'Cả một đời ân oán', Mạnh Trường cuối cùng cũng có thể thở phào nhẹ nhõm khi bộ phim đóng máy. Tủm tỉm cười, anh bảo hiện giờ đang là khoảng thời gian tìm cách bù đắp cho vợ con với những chuyến du lịch ngắn ngày, hay đơn giản chỉ là những buổi sum họp trong gia đình. 

{keywords}
Lịch làm việc dày đặc, Mạnh Trường vẫn cố gắng dành thời gian bên vợ con

Mạnh Trường có tiếng là người đàn ông lý tưởng của gia đình. Trang cá nhân của anh lúc nào cũng tràn ngập hình ảnh bà xã và hai nhóc tì đáng yêu. Ngày Valentine năm nay, anh lặng lẽ đăng một tấm hình tình tứ của hai vợ chồng làm ảnh bìa của Facebook. Không một dòng chú thích, chỉ riêng hình ảnh ngọt ngào ấy đã đủ thay lời yêu thương anh bày tỏ tới người phụ nữ của đời mình. 

{keywords}
Mạnh Trường đăng hình hôn vợ lên Facebook ngày Valentine

Cách đây hai năm, khi Mạnh Trường tham gia show thực tế 'Bố ơi mình đi đâu thế?' mùa thứ hai, anh càng thêm ghi điểm với hình ảnh ông bố vừa hóm hỉnh vừa dịu dàng. Những cuộc trò chuyện giữa anh và cô con gái nhỏ đầy ắp tiếng cười mà đong đầy yêu thương. Dù việc đóng phim không lúc nào hết tất bật, nhưng anh luôn cố gắng dành thời gian gần gũi các con, san sẻ việc nuôi dạy con với bà xã. 

{keywords}
 
{keywords}
Khoảnh khắc nhí nhố của Mạnh Trường bên hai con

Được hỏi về những dự định cá nhân ngoài chuyện phim ảnh, Mạnh Trường chợt trở nên hứng khởi kể về chuỗi cửa hàng cafe trong mơ của mình. Chỉ tiếc là ở thời điểm hiện tại, anh đành tạm gác bỏ ý tưởng này, vì không muốn nghề diễn và công việc kinh doanh đôi bên đều dang dở. 

Phong Kiều

Clip: Bin Leo

Mối quan hệ không ngờ của bộ đôi Hồng Đăng - Mạnh Trường

Mối quan hệ không ngờ của bộ đôi Hồng Đăng - Mạnh Trường

Hồng Đăng - Mạnh Trường thân thiết từ phim tới đời đến độ, các đồng nghiệp tại VFC còn hào hứng gắn cho họ biệt danh là 'người yêu' của nhau.

Bảo Thanh, Mạnh Trường tranh luận về đàn ông chất

Bảo Thanh, Mạnh Trường tranh luận về đàn ông chất

Diễn viên Bảo Thanh và Mạnh Trường chia sẻ quan điểm của mình về đàn ông chất, đàn ông gia trưởng, và cả chuyện ăn Tết nhà nội hay nhà ngoại...  

Hạnh phúc khó tả của diễn viên bị ghét nhất 'Cả một đời ân oán'

Hạnh phúc khó tả của diễn viên bị ghét nhất 'Cả một đời ân oán'

Bao nhiêu son phấn, góc máy đẹp cũng không làm Lan Phương - vai Diệu - nhân vật bị ghét nhất 'Cả một đời ân oán' đẹp bằng khoảnh khắc ấy. 

Lan Phương ngày càng cay nghiệt trong phần 2 ‘Cả một đời ân oán’

Lan Phương ngày càng cay nghiệt trong phần 2 ‘Cả một đời ân oán’

Ở tuổi trung niên, nhân vật Diệu do Lan Phương thể hiện ngày càng cay độc trong phần 2 của ‘Cả một đời ân oán’.

Tổ ấm ngọt ngào của Lan Phương và chồng Tây cao 2 mét

Tổ ấm ngọt ngào của Lan Phương và chồng Tây cao 2 mét

Hứng khởi trong từng lời nói, cô Diệu của ‘Cả một đời ân oán’ kể nếu không lấy chồng, chắc sẽ không nghĩ tới việc có căn bếp của riêng mình.