Trên trang cá nhân, Thúy Diễm chia sẻ hình ảnh con trai đáng yêu và hạnh phúc khi lần đầu làm mẹ.

"Con xin chào ông bà cô chú. Con là Lương Thế Bảo, tên ở nhà là Bảo Bảo, tên tiếng Anh của con là Brendan. Con là cục cưng cục vàng của ba Thành và mẹ Diễm"- nữ diễn viên Thúy Diễm chia sẻ trên trang cá nhân. 

{keywords}
Cặp đôi nổi tiếng chia sẻ bức hình đáng yêu của con trai lên facebook.

Cậu bé hơn một tháng tuổi được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ. Đó là mắt, mũi, miệng từ ba và lúm đồng tiền giống mẹ.

Thúy Diễm cho hay vì gia đình kiêng cữ nên khi con trai tròn một tháng tuổi cô mới chia sẻ niềm vui với truyền thông và khán giả.

Trước đó, khi mang thai ở tháng thứ 6, Thúy Diễm đã tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật để dưỡng thai. Lương Thế Thành muốn vợ có sức khỏe và tâm lý tốt nhất trong lần vượt cạn đầu tiên.

Cậu bé chào đời nặng 3,2 kg. Dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và tập luyện nên Thúy Diễm không gặp nhiều khó khăn trong lúc vượt cạn.

Cô khoe sinh con nhanh và có nhiều sữa. Thúy Diễm khẳng định Lương Thế Thành là một nửa hoàn hảo của mình.

"Sau khi kết hôn anh ấy còn chăm sóc và chiều chuộng tôi hơn cả khi yêu. Lúc mới biết tin tôi mang thai, anh ấy đã mua rất nhiều đồ cho con dù chưa biết trai hay gái". Cô thường nói vui với bạn bè: "Chắc chồng thương trước đây vất vả nên giờ muốn bù đắp". 

{keywords}
Ảnh cưới của cặp đôi diễn viên Thúy Diễm và Lương Thế Thành.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm kết hôn năm 2016 sau 3 năm hẹn hò. Họ được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp nhất giới showbiz vì cả hai xứng đôi, sự nghiệp ổn định và cuộc sống không scandal.

Thúy Diễm từng chia sẻ sau khi cưới cô được chồng chăm sóc nhiều hơn lúc yêu. Anh chủ động nhắc cô uống thuốc bổ mỗi ngày, dành trọn thời gian cho vợ khi được nghỉ.

Mai Hương

Diễn viên Lương Thế Thành phải nhập viện

Diễn viên Lương Thế Thành phải nhập viện

Tin tức Sao Việt ngày 03/11: Diễn viên Lương Thế Thành khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải hình ảnh vừa thực hiện ca mổ mắt.

Clip cưới đẹp như cổ tích của Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Clip cưới đẹp như cổ tích của Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Lương Thế Thành đã đăng tải clip trailer đám cưới tuyệt đẹp thay lời cảm ơn gửi tới bạn bè, đồng nghiệp và fan hâm mộ.

Lương Thế Thành - Ngọc Diễm khoe ảnh thiệp cưới lãng mạn

Lương Thế Thành - Ngọc Diễm khoe ảnh thiệp cưới lãng mạn

Ngày 14/4 tới, Lương Thế Thành sẽ chính thức đưa Nguyễn Ngọc Thúy Diễm về dinh sau gần 3 năm yêu thương mặn nồng.

Lương Thế Thành: 'Tôi và Thúy Diễm đang sống thử'

Lương Thế Thành: 'Tôi và Thúy Diễm đang sống thử'

Nam diễn viên điển trai lần đầu chia sẻ về việc góp gạo thổi cơm chung với bạn gái Thúy Diễm dù dự định, hai năm nữa mới chính thức "rước nàng về dinh".