- Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã có những khoảnh khắc thật ngọt ngào trong chuyến du lịch mới đây tại Đài Loan.

Nhân ngày sinh nhật của Hari Won (ngày 22/6), vợ chồng Trấn Thành đã tạm gác lại công việc để đi du lịch ở Đài Loan. Tại đây, cả 2 đã có những khoảnh khắc đầy lãng mạn khi không ngần ngại hôn nhau say đắm giữa đường phố đông người. Ngoài ra, cặp đôi cũng không thiếu những phút giây vui đùa, nhí nhố bên nhau. Trong lần đi chơi này, còn có sự góp mặt của mẹ và em Hari Won.

{keywords}
Trấn Thành hôn Hari Won say đắm giữa nơi đông người.

 

{keywords}
Mẹ và em Hari Won cũng đi cùng cặp đôi.

Mới đây, Trấn Thành đã gửi lời chúc sinh nhật đến vợ trên trang cá nhân: "Có vẻ hôm qua em rất vui! Chơi từ lúc bước chân xuống sân bay tới bây giờ. Có thể ai đó sẽ cần nhiều hơn, nhưng em thì khác, em chỉ cần anh ở bên em trong cả ngày sinh nhật. Uh... thì anh sẽ như thế! Happy Birthday con Heo - vợ, tình yêu, giám thị, má nuôi, tình nhân, tri kỷ, niềm vui và... 'nạn nhân' của tôi!. I love you. Mình mãi như thế này em nhé!"

Nữ ca sĩ cũng có dòng trạng thái gửi lời cảm ơn đến chồng: "Một ngày sinh nhật đi bộ nhiều nhất! Một ngày sinh nhật vui vẻ nhất trong cuộc đời! Xin cảm ơn anh Xìn của em!". Bên cạnh đó, cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ của mình: "Cám ơn vì đã viết ra những lời động viên và yêu thương. Với Hari, tình cảm từ mọi người, việc công nhận về sự chăm chỉ, cầu tiến là điều khiến Hari hạnh phúc nhất. Xin cám ơn những lời chúc, cám ơn tất cả tình cảm mọi người dành cho Hari. Mình sẽ trân trọng mãi mãi."

Một số hình ảnh của cặp đôi trong chuyến đi chơi tại Đài Loan:

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Những hình ảnh đầy ngọt ngào của vợ chồng Trấn Thành.

 

{keywords}
Cả 2 cũng không thiếu những khoảnh khắc nhí nhố.

Lưu Hằng

Lâm Vỹ Dạ trách Hari Won khi bị Trấn Thành chọc quê

Lâm Vỹ Dạ trách Hari Won khi bị Trấn Thành chọc quê

Lâm Vỹ Dạ bị Trấn Thành bắt bẻ khi phát âm sai tên của diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc - Song Seung Hun. Cô cho biết đây là cách phát âm do Hari Won dạy mình.

Trấn Thành – Hari Won nổi điên vì bị trộm fanpage triệu người theo dõi

Trấn Thành – Hari Won nổi điên vì bị trộm fanpage triệu người theo dõi

Tham gia phần xử lý tình huống, Trấn Thành và Hari Won đã “nóng máu” khi bị trợ lý Kỳ Duyên và Hứa Vĩ Văn trộm trang fanpage triệu follow để rao bán bánh bông lan nhằm kiếm tiền mua đồ hiệu, thậm chí còn đòi lấy luôn fanpage.

Hari Won khi tiết lộ Trấn Thành bị bệnh mù màu

Hari Won khi tiết lộ Trấn Thành bị bệnh mù màu

Tham gia chương trình "Khi đàn ông mang bầu", Hari Won đã tiết lộ về căn bệnh mù màu của Trấn Thành khi cả hai phải vượt qua thử thách "Màu hạnh phúc".

Chết cười với màn đi chợ lầy lội của Hari Won - Trấn Thành

Chết cười với màn đi chợ lầy lội của Hari Won - Trấn Thành

Trấn Thành 'lầy lội' khi xin đồ khiến Trường Giang phải nhăn mặt: "Nghệ sĩ tên tuổi cả nước ai cũng biết mà đi xin".