Lần đầu tiên Việt Anh chia sẻ về clip lau nước mắt cho Quế Vân dậy sóng dư luận thời gian qua.

Việt Anh – Quế Vân quá tình cảm trong sự kiện chiều 28/7 khiến nhiều đồn đoán về mối quan hệ trên mức bạn bè của dư luận càng có cơ sở.

Điều lạ là vợ Việt Anh không có mặt trong sự kiện quan trọng của chồng khiến hoài nghi về sự rạn nứt của cặp đôi sau khi nam diễn viên đào hoa lộ clip lau nước mắt cho Quế Vân càng có cơ sở. 

Có kế hoạch truyền thông với Quế Vân 

- Thật lòng, mối quan hệ của anh với Quế Vân như thế nào?

Thực ra câu chuyện của tôi với Quế Vân đúng là “tình”, nhưng đó là tình bạn, tình đồng nghiệp. Vì “tình” mà chúng tôi có duyên với nhau. Quan trọng nhất vì “tình” nên chúng tôi hợp tác được với nhau trong việc làm ăn.

- Chỉ là tình bạn đơn thuần, vậy tại sao vợ anh lại bức xúc như thế trên trang cá nhân, còn gắn thẳng tên của Quế Vân vào?

Tôi phải thừa nhận rằng, đó là thiếu sót của tôi trong việc không nói rõ với vợ mình mọi chuyện. Thực sự, tôi và Quế Vân đã đưa ra kế hoạch truyền thông cho công việc mới, trong đó có việc giữ bí mật không để ai biết cả.

Chính vì thế tôi và Quế Vân phải giữ hoàn toàn bí mật thông tin, ngay cả với người thân. Chính vì điều này mà vợ tôi chưa hiểu hết câu chuyện và mối quan hệ của tôi với Quế Vân.

Thêm vào đó, với bản tính thẳng thắn, khi thấy những hình ảnh thân mật của tôi với Quế Vân, vợ tôi đã phản ứng, không ngần ngại thể hiện cảm xúc trên trang cá nhân.

- Tại sao chuyện hợp tác làm ăn của anh với Quế Vân lại phải giấu vợ?

Vì chúng tôi muốn giữ yếu tố bất ngờ. Tôi chị sợ đôi khi chia sẻ của tôi bị lộ, mọi người bàn tàn sớm quá không hay. Tôi bắt buộc phải giữ bí mật chứ không có gì “úp mở” ở đây.

- Anh hoàn toàn không chia sẻ việc làm ăn bên ngoài với vợ?

Không phải, có lẽ chỉ có dự án lần này với Quế Vân tôi mới không chia sẻ gì với vợ. Còn các dự án khác chúng tôi đều nói với nhau, động viên nhau cùng cố gắng.

- Tại sao chỉ hợp tác với Quế Vân anh không chia sẻ, có uẩn khúc gì?

Không, chẳng có uẩn khúc gì cả. Chỉ là dự án này tôi muốn bí mật mà thôi.

 

{keywords}
Việt Anh - Quế Vân không ngại thân thiết trước giới truyền thông.


Không muốn nhắc tới Bảo Thanh
 

- Lên kế hoạch truyền thông với Quế Vân, vậy có thể hiểu sự việc vừa qua là chiêu trò của anh và Quế Vân nhằm hâm nóng tên tuổi, như Bảo Thanh từng bóng gió?

Thực ra, với những lời nhận xét của Bảo Thanh trên trang cá nhân, cho phép tôi xin không nhắc tới, miễn bình luận.

Tôi có nói gì đi nữa giờ cũng rất dở, bởi Bảo Thanh sẽ nghĩ rằng tôi dùng tên tuổi của cô ấy để PR câu chuyện của mình.

- Còn clip lau nước mắt cho Quế Vân thì sao?

Khi clip lau nước mắt cho Quế Vân lan tràn trên mạng, có rất nhiều tình huống được người hâm mộ đặt ra. Nhưng với tôi, đó là câu chuyện rất đơn giản.

Thời điểm đó Quế Vân và tôi có sự căng thẳng với công việc bên ngoài, không may mắn lắm về vài dự án. Quế Vân cũng có câu chuyện buồn lòng riêng. Lại hơi tình cờ khi câu chuyện buồn lòng của Quế Vân lại rơi vào thời điểm chúng tôi bị dính nghi án “tình cảm”.

Chiều hôm đó Quế Vân có ngồi cùng tôi để chia sẻ câu chuyện buồn kia. Cô ấy buồn rồi khóc, trong trường hợp đó, tôi nghĩ không riêng gì tôi mà bất cứ người đàn ông nào cũng sẽ cầm khăn lau nước mắt cho cô ấy.

Đó là phép lịch sự tối thiểu. Khi người bạn của mình gặp chuyện, động viên họ là điều rất bình thường. Tôi vẫn cho rằng đó là giới hạn cho phép của một người đàn ông lịch sự.

- Anh thể hiện sự lịch sự như thế với nhiều cô gái chưa?

Có chứ, chỉ có điều không bị quay lại và tung lên mạng thôi.

- Sau những scandal với Quế Vân, anh làm thế nào để vợ hết cơn giận?

Vợ tôi là người tuyệt vời. Ngay sau khi tôi và Quế Vân chia sẻ câu chuyện rõ ràng với cô ấy, cô ấy đã hiểu luôn. 

Trong khi tôi đang loay hoay không biết xử trí như thế nào với vợ thì 2 người trong cuộc lại thân nhau. Vợ hiểu được mục đích của chúng tôi hoàn toàn vì công việc, một tình bạn rất trong sáng.

Tôi nhẹ lòng đi rất nhiều.

Tình Lê

Việt Anh - Quế Vân đưa đón nhau dự sự kiện sau scandal tình cảm

Việt Anh - Quế Vân đưa đón nhau dự sự kiện sau scandal tình cảm

Lùm xùm tình ái lắng xuống chưa được bao lâu, Việt Anh và Quế Vân lại cùng nhau dự ra mắt phim 'Nhiệm vụ bất khả thi 6' tại Hà Nội. 

Quế Vân tung ảnh thân mật với Việt Anh sau lùm xùm hẹn hò

Quế Vân tung ảnh thân mật với Việt Anh sau lùm xùm hẹn hò

Sao Việt ngày 18/7: Quế Vân tung hình ảnh quàng vai, ôm Việt Anh từ phía sau và nở nụ cười rạng rỡ sau nghi án hẹn hò.

Bảo Thanh phủ nhận 'đá xoáy' vợ Việt Anh trên Facebook

Bảo Thanh phủ nhận 'đá xoáy' vợ Việt Anh trên Facebook

Trả lời VietNamNet, nữ diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng' phủ nhận dòng trạng thái đăng tải trên Facebook nhắm vào bà xã Việt Anh. 

Việt Anh 'Người phán xử' xin lỗi vợ sau lùm xùm với Quế Vân

Việt Anh 'Người phán xử' xin lỗi vợ sau lùm xùm với Quế Vân

Đăng tải hình ảnh cả gia đình đi nghỉ hạnh phúc, Việt Anh gửi lời xin lỗi bà xã trên Facebook, đích thân xóa tan tin đồn tình ái với nữ ca sĩ Quế Vân. 

Việt Anh lên tiếng về chỉ trích bạo lực, chửi thề ở 'Người phán xử tiền truyện'

Việt Anh lên tiếng về chỉ trích bạo lực, chửi thề ở 'Người phán xử tiền truyện'

Diễn viên Việt Anh và Tùng Dương cho rằng, 'Người phán xử tiền truyện' khai thác đầy đủ chất giang hồ cần có của kịch bản, hình ảnh, lời thoại nhạy cảm có thể chấp nhận được đối với một phim lên sóng online. 

Loạt cảnh quá nóng của Thanh Bi và Việt Anh trong 'Người phán xử'

Loạt cảnh quá nóng của Thanh Bi và Việt Anh trong 'Người phán xử'

Ngay từ tập 1 của "Người phán xử" tiền truyện, Phan Hải và Vân Điệp lại tiếp tục có nhiều cảnh nóng cả ở hồ bơi lẫn trên giường khiến khán giả phải đỏ mặt.