- Mùa đông sắp đến, mặc gì để trông thon gọn hơn luôn là câu hỏi của các cô nàng béo trước khi mua sắm hoặc lựa chọn trang phục. Nếu bạn sở hữu một thân hình hơi mập và đang đắn đo trong việc chọn đồ thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn một vài cách chọn áo khoác đẹp phù hợp với các nàng mập nhé.

Update 5 xu hướng thời trang công sở xuân hè 2017
Váy hoa - item thời trang công sở tươi mát cho ngày hè nóng
Thời trang cho những cô nàng cá tính

{keywords}

Với dáng người mập bạn nên chọn những mẫu áo khoác thiết kế đơn giản, tránh các chi tiết rườm rà. Đối với màu sắc áo cũng nên chọn những thiết kế áo có màu tối sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn, nhưng không có nghĩa rằng mập là phải mặc màu tối đúng không ạ, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình gam màu sáng hơn nhưng có cách phối màu hài hòa, độ rộng áo vừa phải giúp bạn giảm bớt được vòng eo bánh mì của mình. Hãy cùng xem cụ thể với từng loại áo khoác nhé.

 

Áo khoác dạ

Những thiết kế áo dạ chít eo, bồng bềnh nữ tính có lẽ là sự yêu thích của mọi bạn gái nhưng với thân hình mập mạp của mình bạn nên bỏ qua những thiết kế đó mà lựa chọn cho mình những mẫu áo khoác dạ dáng chữ A, hơi suông nhẹ, vừa cho bạn sự thoải mái khi mặc, lại che được khuyết điểm vòng 2 kém thon của bạn. Bạn nên chọn những mẫu áo khoác dạ thiết kế thật đơn giản, màu sắc hài hòa, tốt hơn hết là những thiết kế cổ V sẽ giúp bạn như thanh thoát hơn. Bạn nên tránh những mẫu áo khoác dạ nhiều chi tiết như cổ lông, hay đính đá sẽ làm cho bạn trở nên mũm mĩm hơn đó nhé.

Về độ dài áo khoác dạ cũng là điểm bạn phải lưu ý, với thân hình mập, hơi tròn nên sẽ khiến bạn trông như lùn đi rồi, chính vì vậy bạn cần chọn những kiểu thiết kế có chiều dài vừa đủ chẳng hạn như ngang đùi, hay chạm hông. Bạn cũng cần tuyệt đối tránh những chiếc áo ngang eo hay áo dài qua gối vì chúng sẽ làm bạn bị lộ yếu điểm đấy nhé.

 

Áo khoác denim

{keywords}

Những mẫu áo khoác denim đang cực hot trong mùa thu đông năm nay, vì thế bạn đừng nghĩ mình mập mà không thể diện áo denim nhé. Đơn giản bạn chỉ cần lựa chọn cho mình mẫu áo denim chi tiết đơn giản, dáng chùm hông trông bạn sẽ cao hơn đáng kể đó nhé, chỉ cần khéo léo mix cùng boots, và túi xách màu nổi là bạn đã có set đồ cực chuẩn để diện đông mà không lo mình bị lộ khuyết điểm béo mập của mình nhé.

 

Áo phao

Mùa đông miền Bắc nước ta trong ngày đại hàn thì không loại áo nào chống đỡ cái lạnh tốt hơn áo phao, vì vậy dù bạn "tròn trịa" cũng nên chọn cho mình một chiếc áo phao giữ ấm nhé. Bạn hãy lựa chọn cho mình mẫu áo phao màu tối, kiểu dáng đơn giản đã giúp bạn gọn gàng hơn rồi. Nếu bạn muốn lựa chọn thời trang nữ với màu sắc trẻ trung, tươi sáng hơn thì cũng có thể lựa chọn những màu nhã nhặn như hồng, xanh bạc hà, hay vàng nhạt, nhưng bạn hãy chọn mẫu áo dáng ngắn chạm hông, và thiết kế thật đơn giản thôi nhé.

VNN tổng hợp