Thí sinh Thiên Hương sau khi được bạn trang điểm cho liền bị gọi là trông giống búp bê ma Annabelle.

Tập 4 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" với chủ đề "Tôi phong cách" mang đến cho thí sinh những bài học bổ ích về trang điểm và định hình phong cách - kỹ năng không thể thiếu đối với một cô gái khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới. 

Ở tập này, khó khăn của các thí sinh là họ có 15 phút để hoàn thành phần thi và trang điểm cho một nhóm khác có cùng phong cách với mình. Nhiều thí sinh cảm thấy hoang mang và áp lực vì phải trang điểm cho bạn thi và cả hai phải phân phối thời gian cho hợp lý. Thử thách này nhằm giúp thí sinh vận dụng những kiến thức đã được học vào thực tế, đồng thời rèn luyện sự tự tin, bình tĩnh khi không có nhiều thời gian để trang điểm.

Ở phần thử thách này, có nhiều thí sinh được đánh giá cao như Hoàng Thị Thùy, Mâu Thị Thanh Thủy,  Nguyễn Thị Anh,  Trình Thị Mỹ Duyên… Trong khi đó, thí sinh Thiên Hương lại bị chê giống nhân vật búp bê ma Annabelle trong phim kinh dị cùng tên. 

{keywords}

{keywords}

Hoàng Thị Thùy và Mâu Thị Thanh Thủy giành chiến thắng ở tập 4

Ngay sau đó, 35 thí sinh tiếp tục gặp lại fashionista Trương Thanh Trúc, Á hậu Lệ Hằng và ông Phạm Văn Việt trong thử thách thứ 2 - khả năng định hình phong cách của mình thông qua chọn trang phục theo các chủ đề: thành thị, thể thao, quyến rũ, cổ điển kết hợp hiện đại, nữ tính, phá cách... Ban cố vấn dành nhiều lời khen vì từ chất liệu jeans tưởng chừng như thô cứng và không phù hợp với hoa hậu, các cô gái đã sáng tạo, phá cách trở nên thanh lịch, mềm mại và sành điệu hơn, phù hợp hình ảnh của một Hoa hậu Hoàn vũ – hiện đại, tự tin và quyến rũ.

Sau những thành công phần chụp hình Lookbook, cặp đôi Hoàng Thị Thùy (SBD 404) và Mâu Thị Thanh Thủy (SBD 242) cuối cùng cũng giành được chiến thắng. Mâu Thị Thanh Thủy chia sẻ cảm thấy vui và hạnh phúc vì cuối cùng cũng chiến thắng một thử thách còn Hoàng Thị Thùy thì mong muốn tiếp tục thắng ở những thử thách sau để không phụ sự kỳ vọng của mọi người.

Ngân An