“Ai cũng cần phải sống, dù là nghệ thuật hay không thù lao cũng phải xứng đáng", Tina Tình chia sẻ.

Sau thành công từ bộ ảnh Tắc kè và tôi năm 2014, mới đây, Tinna Tình nhận được lời mời chụp loạt ảnh nude nghệ thuật từ Mỹ với chủ đề Âm nhạc và nhạc cụ.

Đây là một dự án nghệ thuật nhằm lột tả tinh thần, cái hồn của âm nhạc và nhạc cụ dựa trên hình ảnh con người.

Mỗi nhạc cụ đều được nữ ca sỹ, diễn viên đa năng thể hiện qua từng thế múa, hoặc hình thể phù hợp với đặc điểm, màu sắc.

Theo thông tin, để thuyết phục Tinna Tình cởi đồ khoe da thịt trong dự án mới, đối tác nước ngoài sẵn sàng trả thù lao 80.000 USD (khoảng 1,8 tỷ đồng) để cô thực hiện bộ ảnh này.

Trước những lời dị nghị, lời ra tiếng vào khi cho rằng Tinna Tình chụp nude vì tiền, nhân vật chính thẳng thắn cho biết: “Ai cũng cần phải sống, dù nghệ thuật hay không thù lao cũng phải xứng đáng.

{keywords}

Người ta cứ thường mặc định làm nghệ thuật nghĩa là phải trả giá thấp, thậm chí miễn phí nhưng quan điểm của tôi lại khác. Một mức thù lao hợp lý chính là sự tôn trọng đối với cống hiến của người nghệ sĩ.

Tôi nghĩ đây cũng là một dấu hiệu tốt cho các anh em nghệ sĩ có thể toàn tâm toàn ý sống cùng môn nghệ thuật họ chọn lựa”.

Nữ diễn viên khẳng định thêm, cô có thể vừa làm nghệ thuật vừa kiếm tiền, nhưng không có nghĩa vì tiền mà cô sẽ làm tất cả.

{keywords}
Dù nhận được thù lao gần 2 tỷ đồng để cởi đồ khoe thân trong dự án mới, Tinna Tình khẳng định cô không vì tiền mà làm tất cả.

Được biết, để hoàn tất bộ ảnh nude Âm nhạc và nhạc cụ, Tinna Tình và nhiếp ảnh gia Lê Thanh Hải phải khá vất vả để tìm tòi, sáng tạo cho từng bộ ảnh.

Không ít sản phẩm khi gửi sang Mỹ đã bị loại bỏ, bởi họ chỉ lựa chọn một tấm hình cho mỗi nhạc cụ, hay điệu nhạc theo chủ đề mà thôi.

Dự kiến, dự án được triển lãm và in thành sách phát hành tại Mỹ vào tháng 5.2016.

Sau khi hoàn tất với vai trò mẫu nude, Tinna Tình cũng đang tham gia phim Mặt nạ do chính cô viết kịch bản, cũng như chuẩn bị cho nhiều sản phẩm âm nhạc vào đầu năm tới.

Theo Dân Việt