- Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự phấn khích không nói lên lời trước phần hóa thân của Duy Khánh. Anh cho rằng Duy Khánh “quỷ quái” khi bắt chước giống hệt giọng Vũ Hà.

Tiết mục hóa thân Vũ Hà của Duy Khánh:

 

Duy Khánh
{keywords}
Tập 2 của Gương mặt thân quen lên sóng vào tối 16/6 đã mang đến nhiều tiết mục thú vị với sự góp mặt của 6 thí sinh quen thuộc: Hùng Thuận, Hà Thu, Đỗ Kim Thành, Đỗ Phú Quí, Duy Khánh và Anh Tú. Ngồi trên ghế nóng là Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh và Kim Oanh.

 

{keywords}
Hóa thân thành ca sĩ Vũ Hà, Duy Khánh lựa chọn thể hiện ca khúc vui nhộn “Người tình Ma Ya Hee”. Với tạo hình Vũ Hà của 10 năm về trước, Duy Khánh khiến khán giả thích thú khi thực hiện những động tác quen thuộc như nhấc điện thoại nghe máy “Alo!” hay bước lên ô tô nhảy cùng các vũ công.

 

{keywords}
Sau khi Duy Khánh kết thúc phần trình diễn, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự thích thú: “Tại sao em có thể làm được như vậy, thật sự rất giống. Em rất quỷ quái Khánh à! Ngay cả khúc 'Alô! Em à!' anh cũng không thể phân biệt là giọng Hà hay giọng em. Anh bị bí từ và chỉ biết dùng lời khen thôi”.

 

{keywords}
Giám khảo Kim Oanh đồng tình: “Duy Khánh làm lố nhưng lại duyên và rất đang yêu. Tuy nhiên từ khi Vũ Hà bước ra chị lại bị phân tâm và chỉ tập trung theo dõi anh Hà”. Ngay lập tức Đàm Vĩnh Hưng hóm hỉnh đùa: “Không ngờ em có gu lạ vậy, phải mừng cho bạn anh được em thích đắm đuối, mê say đến vậy”.

 

{keywords}
Mở đầu chương trình là Đỗ Phú Quí trong hình tượng hóa thân thành NSƯT Văn Chương và thể hiện khả năng hát chèo qua làn điệu Đào liễu. Vốn có sở trường về dòng nhạc ballad nhẹ nhàng, đây là một thử thách khá khó đối với Đỗ Phú Quí. Xuất hiện trên sân khấu với bộ áo the khăn xếp, nam ca sĩ mang đến một tiết mục chèo đậm chất Bắc bộ.

 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng ghi nhận sự cố gắng trong suốt 7 ngày tập luyện vừa qua của Đỗ Phú Quí. Trong khi đó, Quang Linh góp ý cho thí sinh nên quan tâm đến thần thái của nhân vật nhiều hơn, anh cũng đánh giá cao giọng hát của nam ca sĩ: “Bạn chỉ cần cất giọng trong vài câu đầu thôi đã gây xao xuyến cho người nghe rồi. Bạn nên hát cao hơn một tông nữa sẽ hạn chế được khuyết điểm trong ca khúc này”.

 

{keywords}
Kim Thành là thí sinh tiếp nối chương trình trong hình tượng Diva Hồng Nhung. Lựa chọn ca khúc “Đánh thức tầm xuân”, Kim Thành gây ấn tượng và hoàn toàn chinh phục được ban giám khảo. Từ khi bước ra sân khấu Kim Thành đã khiến khán giả ngỡ ngàng trước phần hóa trang quá giống phiên bản gốc.

 

{keywords}
Giám khảo Quang Linh hài lòng về tiết mục. Còn Kim Oanh nhận xét: “Thật sự Kim Thành đã gây ấn tượng cho Oanh từ vòng 1 và đến đêm này Kim Thành vẫn chinh phục được Kim Oanh. Từ cách thở, cách nhả chữ, Kim Oanh cũng có cảm giác giống chị Hồng Nhung. Nhưng chỉ duy nhất một điều rằng em vẫn chưa kiểm soát được cột hơi của mình, nên khi mệt quá em bị ộc hơi ra. Tuy nhiên phần hóa thân khiến chị cảm thấy rất thích”.

 

{keywords}
Hóa thân thành nghệ sĩ Minh Vương trong ca khúc “Vợ người ta - Tân cổ giao duyên”, Hùng Thuận khiến ban giám khảo thích thú với tiết mục vô cùng trẻ trung và sôi động. Theo dõi chăm chú phần thi, Quang Linh cho rằng Hùng Thuận đã lắc lư theo nhạc mạnh hơn phiên bản gốc: “Chú Minh Vương lúc nào cũng e ấp và bẽn lẽn còn em chắc do sức trẻ nên lắc mạnh quá. Em nên vui vừa thôi đừng vui quá”.

 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều lời khen cho Hùng Thuận. Kim Oanh đánh giá: “Phần hóa thân này thực sự quá sức đối với em. Đúng là ở nơi em cái gì cũng thiếu hơn chú Minh Vương một tí mà nếu như gồng lên lại trở thành lố. Đừng nghe anh Quang Linh khuyên phải lầy lội hơn, nếu làm quá sẽ hỏng mất hình tượng nhân vật”.

 

{keywords}
Hà Thu hóa thân thành Taylor Swift trong ca khúc “Shake it off”. Tiết mục được dàn dựng công phu hoành tráng với sự hỗ trợ của nhiều vũ công, đặc biệt với phần Hà Thu leo lên bậc cao đọc rap. Ngoài ra, khán giả còn thích thú trước phần thuyết minh tiếng Huế của Hà Thu.

 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy phần trình diễn của Hà Thu là một bước lột xác ngoạn mục. Anh cho rằng Hà Thu có lợi thế về chiều cao và gương mặt xinh đẹp như nhân vật phiên bản gốc. Nam ca sĩ chia sẻ: “Anh nghĩ Taylor Swiftchọn em chứ không phải em chọn Taylor Swift, nếu em có đi hát hãy lựa chọn dòng nhạc sôi động như vậy”.

 

{keywords}
Bấm chọn hình thượng NSND Quang Thọ, Anh Tú lựa chọn bài hát “Tình ca” để thể hiện. Bước ra sân khấu, Anh Tú diện bộ vét đỏ, khuôn mặt tô điểm những vết nhăn và bụng độn bông cho giống ngoại hình nhân vật phiên bản gốc. Qua giọng hát trầm và ngân vang, Anh Tú đã thể hiện được khúc ca hào hùng, niềm tự hào dân tộc. Tuy nhiên bất ngờ ở những giây cuối cùng, nam thí sinh đã gặp sự cố quên lời và ngay sau đó anh đã bình tĩnh làm chủ lại được sân khấu.

 

{keywords}
Giám khảo Kim Oanh trìu mến nhận xét: “Chị cảm thấy em rất đáng yêu, đáng yêu ở chỗ em cứ mải hóa thành nhân vật với những bước đi lẫm chẫm như trẻ con. Chính vì quá mải diễn mà em quên mất lời”. Cô động viên thí sinh có giọng hát hay và cần thoải mái hơn trong các tiết mục sau. Còn Quang Linh mong rằng sẽ được nhìn thấy Anh Tú bứt phá bản thân hơn ở những vòng thi tiếp theo.

 

{keywords}
Kết thúc đêm thi thứ 2, Kim Thành là thí sinh giành chiến thắng với số điểm tuyệt đối là 36 điểm và giành giải thưởng nhất tuần. Số điểm của các thí sinh còn lại lần lượt là Duy Khánh 33 điểm, Đỗ Phú Quí 29, Hà Thu và Hùng Thuận 26 điểm, Anh Tú 21 điểm.

 Vân Anh

Đàm Vĩnh Hưng bái phục tài bắt chước của Hùng Thuận 'Đất Phương Nam'

Đàm Vĩnh Hưng bái phục tài bắt chước của Hùng Thuận 'Đất Phương Nam'

Giả giọng NSND Trần Hiếu, Hùng Thuận khiến Đàm Vĩnh Hưng thán phục vì sự tinh tế trong tiết mục dự thi. Nam diễn viên nhận “cơn mưa lời khen” từ ban giám khảo.

Hoa mắt trước khối tài sản của Đàm Vĩnh Hưng

Hoa mắt trước khối tài sản của Đàm Vĩnh Hưng

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Đàm Vĩnh Hưng chính là nghệ sĩ giàu có bậc nhất khi đang sở hữu khối tài sản với nhiều bất động sản, siêu xe, bộ sưu tập hàng hiệu đắt giá ....

Đàm Vĩnh Hưng thế chỗ Hoài Linh ở Gương mặt thân quen 2018

Đàm Vĩnh Hưng thế chỗ Hoài Linh ở Gương mặt thân quen 2018

Đàm Vĩnh Hưng vừa chính thức xác nhận là giám khảo đầu tiên ngồi vị trí ghế nóng của Gương mặt thân quen mùa thứ 6.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện không ngờ về Hương Lan

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện không ngờ về Hương Lan

Trong buổi họp báo ra mắt liveshow của ca sĩ Hương Lan, Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ việc Hương Lan rất hay khóc mặc dù đã có 50 năm kinh nghiệm đứng trên sân khấu.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ thói quen lạ lúc 1h sáng

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ thói quen lạ lúc 1h sáng

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ thói quen làm tóc kỳ lạ vào lúc 1h sáng vì lịch làm việc bận rộn và dày đặc.