- Trong phần thử thách sáng tác ca khúc tại Khi đàn ông mang bầu, Trấn Thành đã chọn một ca khúc về cha đồng thời kể lại chuyện từng ngang ngược trong quá khứ, chê bai món quà của bố tặng mình là “quê mùa” khiến ông bị tổn thương.

Trong tập 8 Khi đàn ông mang bầu, ngoài việc được thưởng thức các bài hát ru do 3 gia đình sáng tác, khán giả còn có những giây phút lắng động khi cùng các nghệ sĩ đi thăm những em bé có hoàn cảnh khó khăn tại mái ấm tình thương. 

Ở phần sáng tác ca khúc, gia đình Trấn Thành – Hari Won muốn tạo ra một bài hát thiên hẳn về cha, nói về góc nhìn của người cha khi nhìn em bé ra đời. 

{keywords}
Trấn Thành bật khóc khi nhớ lại lần trót làm bố tổn thương đến bật khóc trong quá khứ.

Trong lúc sáng tác, Trấn Thành đã bật khóc nức nở khi nhắc về bố, anh chia sẻ sau hậu trường: "Ba Trấn Thành chưa bao giờ khóc, nhưng mẹ kể với Trấn Thành ba khóc vài lần trong đời hầu hết đều vì Trấn Thành.

Lần đầu tiên là khi thấy Trấn Thành sinh ra đời. Lần thứ hai là do đôi dép ba mua về Trấn Thành chê quê mùa không mang cho nên bố giận, mẹ kêu Trấn Thành xin lỗi, lúc đó Trấn Thành cứng đầu, mặc dù trong lòng muốn nói nhưng nhất quyết không nói, rồi khi Trấn Thành vừa nói xin lỗi thì bố khóc. Lần thứ ba bố khóc là lúc Trấn Thành đạt giải ba MC. Lần thứ tư bố khóc là lúc Trấn Thành - Hari cưới”.

Trấn Thành nghẹn ngào kể chuyện từng làm bố bật khóc:

Trấn Thành cho biết, người Việt Nam không dạy nhau cách nói yêu thương, và sau khi tham gia chương trình Trấn Thành cảm nhận nhiều hơn tình cảm của gia đình. Những cảm xúc đó giúp Trấn Thành viết nên ca khúc này như một món quà tặng cho bố.

Gia đình Việt - Hàn mang đến ca khúc "Lời ru của cha", cả hai lấy được tình cảm của người nghe bởi giai điệu nhẹ nhàng, tình cảm. Hương Giang chia sẻ, màu sắc của Trấn Thành - Hari rất đậm chất Hàn Quốc và có nhiều hòa thanh thay đổi, lời bài hát thì rất tình cảm. Hứa Vĩ Văn cho rằng Trấn Thành rất thích hát và thử thách này đúng sở trường. 

Trấn Thành - Hari Won sáng tác và thể hiện ca khúc Lời ru của cha:

 Gia đình Song Giang mang đến ca khúc "Con đừng đạp mẹ" cùng cách trình diễn duyên dáng, hài hước. Hari Won và Trấn Thành nhún nhảy theo đoạn ru đậm chất Quang Nam của Trường Giang.

Gia đình Kỳ Duyên – Hứa Vĩ Văn thể hiện ca khúc mang tên "Vỗ về", lời hát ru của người mẹ dành cho con có được một giấc ngủ ngon yên bình. Ca khúc nhẹ nhàng, đi sâu vào lòng người nghe. Mẹ của Kỳ Duyên cũng có mặt ở hậu trường, bà chăm chú theo dõi con gái trình diễn trên sân khấu và rưng rưng nước mắt vì một ca khúc rất ý nghĩa.


Thảo Vũ

Hari Won bị chấn thương trong phần thi với Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Hari Won bị chấn thương trong phần thi với Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Trong thử thách chụp ảnh kết hợp Yoga và Xiếc cùng anh em nghệ sĩ Quốc Cơ – Quốc Nghiệp, Hari Won đã bị té ngã chấn thương, đau đớn đến mức bật khóc và cảm thấy có lỗi với Trấn Thành vì khiến vòng thi trở nên khó khăn.

Hari Won nói về cú sốc khi làm vợ Trấn Thành

Hari Won nói về cú sốc khi làm vợ Trấn Thành

Hari Won chia sẻ cú sốc khi về sống chung với Trấn Thành trong chương trình Là vợ phải thế.

Liên tục trả lời sai, khách mời tức tối mắng 'Trường Giang đố xàm, Hari Won vô duyên' khiến nhiều người bất bình

Liên tục trả lời sai, khách mời tức tối mắng 'Trường Giang đố xàm, Hari Won vô duyên' khiến nhiều người bất bình

Liên tục trả lời sai, khách mời tức tối mắng 'Trường Giang đố xàm, Hari Won vô duyên' khiến nhiều người bất bình