Mấy ngày gần đây lượng khách ở siêu thị Tân Nhai Khẩu, thành phố Nam Kinh, Trung Quốc tăng lên trông thấy vì sự xuất hiện của quả táo khổng lồ có khắc hình ông Phật ngồi thiền. Táo khổng lồ có vỏ màu đỏ sẫm, giống như màu các loại táo nhập khẩu khác nhưng có đường kính lên tới khoảng 20cm và nặng những 1,2 kg.

Giá cả của món hàng này cũng không kém phần “đặc biệt”. Một hộp một quả táo khổng lồ đi kèm 7,8 quả táo cùng loại kích thước bình thường được bán giá 6800 tệ (khoảng 23 triệu đồng). Ngoài sản phẩm này ra còn có loại một hộp 6 quả táo lớn với đường kính khoảng 12cm, trên thân khắc nhiều cung hình hoàng đạo khác nhau được “rao” 8800 tệ (khoảng 30 triệu đồng). Được biết xuất xứ của những quả táo “khủng” này là đất nước mặt trời mọc.

{keywords}

Táo "khủng" nặng 1,2kg với giá lên tới hơn 20 triệu đồng.

{keywords}

Táo khổng lồ quả đại và loại 6 quả đường kính 12cm.

Để đảm bảo độ tươi cho táo “khủng”, siêu thị luôn giữ gian hàng ở nhiệt độ 5 độ C và dán bảng yêu cầu “Không được sờ hiện vật”. Nhân viên siêu thị cho biết, mặc dù rất nhiều khách hàng hiếu kì kéo nhau đến xem nhưng chưa ai mua hộp nào. Đa phần mọi người đều cho rằng không ai bỏ số tiền lớn ấy ra để mua một quả táo về… ngắm, cũng chẳng thể ăn vì nghi ngờ táo “khủng” không đảm bảo an toàn.

Theo Pháp Luật Xã Hội