Người mẫu Hồ Ngọc Hà, vợ Cường Đôla và con trai Nguyễn Quốc Hưng không có cổ phần nào tại Công ty CP Quốc Cường Gia Lai.

Ngày 22/4, Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai (QCG) nhà đại gia phố núi Cường Đôla làm CTHĐQT đã công bố báo cáo thường niên năm 2013.

Trong báo cáo kinh doanh này chỉ rõ: “Do thị trường bất động sản vẫn chưa có dấu hiệu tốt hơn những năm trước, Công ty sẽ chú trọng mở rộng đầu tư cao su và thủy điện để tạo nguồn thu ổn định bớt dần sự phụ thuộc vào bất động sản… Trong năm 2014, Công ty vẫn tiếp tục đẩy nhanh tiến độ các dự án còn dở dang nhằm đưa sản phẩm ra thị trường tiêu thụ trong thời gian sớm nhất”.

{keywords}

Điểm đáng chú ý trong bảng báo cáo là công bố số cổ phiếu nắm giữ của những thành viên trong công ty. Theo đó, bà Nguyễn Thị Như Loan, mẹ Cường Đôla hiện đang nắm giữ 60.582.799 cổ phần, là cổ đông lớn nhất công ty. Con gái của bà Như Loan là Nguyễn Ngọc Huyền My chỉ sở hữu 180.584 cổ phiếu QCG.

{keywords}

Đại gia gia Nguyễn Quốc Cường - thành viên Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc công ty nắm giữ là 537.500 cổ phiếu. Người mẫu Hồ Ngọc Hà, vợ Cường Đôla và con trai Nguyễn Quốc Hưng không có cổ phần nào tại Công ty CP Quốc Cường Gia Lai.

{keywords}

Cơ cấu cổ đông của công ty tính đến 18/12/2013


Tính đến hết ngày 31/12/2013, cổ phiếu QCG chốt mốc 6.500 đồng/cổ phiếu. Tính chung, khối tài sản nhà Cường Đôla trên sàn chứng khoán trị giá gần 400 tỷ đồng. Trong đó bà Như Loan nắm 394 tỷ đồng, Huyền My nắm 1,2 tỷ và Cường Đôla có 3,5 tỷ đồng.

Cũng trong báo cáo này, mức thù lao cao nhất trong năm qua là bà Nguyễn Thị Như Loan là 7 triệu đồng/tháng. Cường Đôla chỉ nhận được mức lương chỉ là 3 triệu đồng/tháng.

(Theo Trí Thức Trẻ)