-Nửa đêm trèo tường vào nhà vợ, hừng hực máu ghen khi thấy vợ đang nằm ngủ cạnh người làm, không nói một lời, Đào lao xuống bếp lấy cây gỗ đập liên tiếp vào đầu tình địch. 

Ngày 25/1, TAND TP.HCM đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Đào (61 tuổi, ở quận Tân Bình, TP.HCM) 14 năm tù về tội “Giết người”.

Trước đó, tháng 11/2017, vụ án đã được đưa ra xét xử, tuy nhiên sau 3 ngày thẩm vấn, xét thấy còn nhiều tình tiết chưa được làm rõ nên TAND TP.HCM đã quyết định trả hồ sơ.

Theo điều tra, do mâu thuẫn căng thẳng nên vợ bị cáo là bà Ngô Thị Thu H. (47 tuổi) đã đưa 4 con bỏ nhà đi.

{keywords}
Bị cáo Nguyễn Đào

Do kinh doanh nên bà có thuê anh Nguyễn Viết C. (SN 1978) lái xe chở hàng cho mình. Anh H. sống xa nhà và cũng để tiện cho công việc, bà H. đã cho anh C. ở chung nhà để tiện việc vận chuyển hàng hóa.

Chứng kiến cảnh người đàn ông khác ở cùng nhà với vợ mình, ông Đào ghen tuông mù quáng, khăng khăng cho rằng giữa hai người có mối quan hệ bất chính. Muốn níu kéo gia đình, nhiều lần ông Đào tới xin vợ tha thứ nhưng không được bà H. chấp nhận. Bực tức, ông Đào tới quậy phá, cự cãi nên bà H. báo công an tới trục xuất chồng khỏi nhà.

Muốn bắt quả tang chuyện “tư tình” của vợ, khoảng 1h sáng ngày 22/2/2017, ông Đào lén trèo vào nhà bà H. thì nhìn thấy bà H. và anh C. nằm ngủ cạnh nhau dưới sàn nhà. Cơn ghen nổi lên, Đào chạy xuống bếp lấy 1 cây gỗ đập liên tiếp vào đầu anh C.

Nghe tiếng la hét, các con của Đào tỉnh dậy can ngăn và đưa anh C. đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó do vết thương quá nặng.

Tại phiên tòa, bị cáo Đào nhiều lần bật khóc nức nở và khai rằng chứng kiến vợ ngoại tình nên không làm chủ được bản thân, gây ra án mạng. Vợ ông này phủ nhận, khai do làm việc mệt nên nằm ngủ gần với anh C. chứ không hề có quan hệ tình cảm gì với nạn nhân. Các con của vợ chồng bị cáo cũng khẳng định, mẹ mình và anh C. không hề có có tình cảm, chỉ là quan hệ trong công việc.

Có mặt tại tòa, không một câu trách móc, gia đình bị hại còn xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

Giết người yêu, cướp tài sản để mua ma túy

Giết người yêu, cướp tài sản để mua ma túy

Giết người xong, Triệu và Mai vội lột hết tiền, vàng, điện thoại rồi ném xác xuống huyệt mộ đã cải táng; sau đó chúng đi mua ma túy về thỏa mãn cơn nghiện.

Bênh con trai, cha giết người vô tội

Bênh con trai, cha giết người vô tội

Gửi đơn kháng cáo xin giảm nhẹ được ít lâu, tòa phúc thẩm chưa kịp mở thì Trường đã qua đời vì bạo bệnh.

Nam thanh niên giết người vì...đèn xe gây chói mắt

Nam thanh niên giết người vì...đèn xe gây chói mắt

Thái Anh chở bạn gái đi chơi về gặp ông Tuấn đi xe ngược chiều thì rượt theo, đâm chết nạn nhân tử vong vì cho rằng chiếu đèn xe gây chói mắt.

Vụ bé 20 ngày tuổi: Khởi tố bà nội tội giết người

Vụ bé 20 ngày tuổi: Khởi tố bà nội tội giết người

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với bà Phạm Thị Xuân, bà nội cháu bé 20 ngày tuổi bị sát hại, về tội giết người.

Chủ nhà chém trộm trọng thương bị khởi tố tội 'giết người' có nặng?

Chủ nhà chém trộm trọng thương bị khởi tố tội 'giết người' có nặng?

Theo quan điểm của luật sư, hành vi của chủ nhà có dấu hiệu phạm tội giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh.

Đoàn Nga