Tờ New Strait Times của Malaysia cho hay có một gia đình cùng trong chuyến bay MH17 thuộc hàng không Malaysia vừa rơi ở Ukraina, giáp biên giới Nga. 

TIN BÀI LIÊN QUAN

Gia đình này gồm 6 thành viên người Malaysia, đáng ra phải trở về ăn bữa cơm sum họp cùng với gia đình khi chuyến bay kết thúc. 

{keywords}

Toàn bộ gia đình của cô Ariza Ghazalee, gồm có 6 người, nằm trong số 298 nạn nhân của máy bay gặp nạn. Ảnh: NST

Tuy nhiên, thay vì ngày đoàn viên, những người thân đang chờ đợi họ sẽ không còn gặp lại bất kỳ ai trong chuyến bay này. 

“Đáng ra họ có mặt ở nhà vào lúc 6 giờ sáng (18/7), nhưng biết tin xảy ra với chuyến bay của họ đã làm tôi tan nát cõi lòng.

Con gái tôi và gia đình của nó đã mất đi chỉ trong chớp mắt” – bà Jamilah Noriah Abang Anuar, 72 tuổi, viết trên trang mạng xã hội cá nhân của mình.

Jamaliah là mẹ của Ariza Ghazalee, 42 tuổi, một trong các hành khách của chuyến bay MH17 bị bắn rơi vào chiều hôm qua trên đất Ukraina.

Toàn bộ gia đình của cô Ariza Ghazalee, gồm có 6 người, nằm trong số 298 nạn nhân của máy bay gặp nạn.

Hàng không Malaysia cho biết, trong số các nạn nhân có 154 người Hà Lan, 45 người Malaysia (gồm 15 người thuộc phi hành đoàn và 2 trẻ nhỏ), 27 người Áo, 12 người Indonesia, các công dân người Anh, Đức, Bỉ, Philippines, Canada, và 41 người chưa xác định được quốc tịch.

Lê Thu