Tổng thống Nga Putin đã triển khai một "vũ khí gây xao lãng hàng loạt" trong cuộc chiến tuyên truyền: Cựu điệp viên đẹp quyến rũ Anna Chapman


Nhật báo New York cho hay, nhằm vực dậy hình ảnh của quân đội Nga, Tổng thống Putin đã phái cựu điệp viên xinh đẹp Anna Chapman tham gia diễn tập với một đơn vị thiết giáp.

"Bây giờ là gần 6h sáng và khoảng 3.000 anh chàng đẹp trai vẫn đang ngủ", Chapman nói trên đài truyền hình Ren của Nga. "Tôi nghĩ rằng mình vô cùng may mắn khi được ở giữa quân đội. Đây là một ngày rất đặc biệt với tôi".

Không giống các binh sĩ khác, cựu điệp viên có mái tóc bốc lửa vẫn trang điểm khi cầm súng Kalashnikov, đi vòng vòng trên xe tăng và diễn tập làm thế nào hạ gục kẻ thù bằng một con dao.

"Đây trường hợp rất không điển hình", Chapman nói với người xem. "Nếu là binh sĩ trong quân đội thường trực, tôi sẽ không được quyền trang điểm".

Trong khi tập luyện cùng các binh sĩ, Chapman tiết lộ, đồng phục mà cô và các binh sĩ khác mặc là sản phẩm của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Nga Valentin Yudashkin. "Nó có hợp với tôi không? Tôi có phải mặc cả ngày không?".

Chapman, 32 tuổi, là một trong số 9 gián điệp nằm vùng của Nga tại Mỹ. Cô này bị FBI phát hiện cách đây 4 năm và bị trả về Nga như một phần trong cuộc trao đổi điệp viên với Moscow.

  • Hoài Linh