Trong khi hàng trăm người Indonesia đang chờ đợi tin tức của người thân trên chuyến bay QZ 8501 mất tích, một gia đình hành khách may mắn thoát nạn nhờ trễ chuyến. 

TIN BÀI LIÊN QUAN

Hãng tin NBC News dẫn nguồn tin từ một người dùng Twitter cho hay, anh trai của cô suýt nữa đã lên máy bay đi Singapore sáng nay. 

{keywords}
Ảnh trái: Vùng khoanh đỏ là tên các hành khách không lên máy bay do nhỡ chuyến. Ảnh phải là hành khách Martius cập nhật thông tin cho biết anh và cả gia đình vẫn còn sống do không lên máy bay. Ảnh: NBC

Hành khách này có tên Martinus Recky (Ricky) cùng gia đình đã bị nhỡ chuyến, và không có mặt trên máy bay.  

Tuy nhiên, tên của họ vẫn còn trên danh sách các hành khách của chuyến bay QZ 8501. 

Trên trang Twitter cá nhân của hành khách Martinus có ghi: ‘Ơn Chúa, tôi nhỡ chuyến bay của AirAsia.. Ơn Chúa, Người vẫn yêu thương gia đình con’. 

Trong bảng danh sách mới nhất xác định số người đi chuyến bay QZ 8501 là 161, do thiếu một người trong phi hành đoàn. Ngoài ra, có 23 hành khách không lên máy bay. 

Người thân của những người có mặt trên máy bay QZ 8501 lo ngại tin dữ sau nhiều giờ máy bay mất tích. Video: ST.

Trong khi đó, một phụ nữ tại sân bay Surabaya, Indonesia, cho biết gia đình cô có 6 người cùng trên chuyến bay này. 

Vô số người đã gửi các tin nhắn cầu nguyện cho những người có mặt trên chuyến bay QZ 8501 hiện đang chưa tìm được tung tích. 

Theo RT, Cơ quan Tìm kiếm Cứu nạn Indonesia và các đơn vị chức năng cho biết chưa tìm được mảnh vỡ nào của máy bay ở vị trí đang tìm kiếm, một phần do điều kiện thời tiết rất xấu. 

Lê Thu