Vì không mua được vé, một người đàn ông đã lột bỏ tất cả quần áo ngay tại sân bay quốc tế Charlotte Douglas, bang North Carolina, Mỹ, vào hôm 20/5.

TIN BÀI KHÁC

Theo Daily Mail, vị hành khách này không mua được vé đi Jamaica của hãng hàng không US Airways, do số vé này đã sớm bị những người khác đặt trước.

Sau một hồi la hét với nhân viên sân bay, ông ta đã cởi bỏ quần áo để phản đối, bất chấp tại sân bay có rất đông người, gồm cả phụ nữ.

{keywords}
Người đàn ông khỏa thân để phản đối vì không mua được vé máy bay. (Ảnh: Facebook)

Theo lời kể của nhiều nhân chứng, người đàn ông trên đã khỏa thân và đi đi lại lại suốt một giờ đồng hồ, dù xung quanh có khá nhiều nhân viên an ninh. Cuối cùng, ông ta cũng bị cảnh sát đến dẫn đi.

Một nhân chứng cho biết đã nghe thấy tiếng người đàn ông hét lên vô cùng giận giữ, và được nhân viên sân bay nói lại rằng người này đang bực bội với chuyến bay của ông ta.

{keywords}
Nghiễm nhiên đi lại ở sân bay trước mặt các nhân viên. (Ảnh: Facebook)

Sherry Ketchie, một người chứng kiến sự việc cho biết: “Lúc đầu ông ấy vẫn mặc quần áo, đứng khoanh tay, la hét với cô nhân viên sân bay. Lúc sau, ông ấy bắt đầu cởi bỏ quần áo”.

“Tôi chưa từng thấy bất kỳ điều gì tương tự tại sân bay Charlotte Douglas. Sau đó tôi quyết định lấy điện thoại và chụp lại cảnh tượng này”, cô Ketchie nói.

Cảnh sát tại Charlotte-Mecklenburg xác nhận đã nhận được cuộc gọi báo cáo vụ việc. Cảnh sát cho biết, vị hành khách trên đã được đưa đến phòng khám để điều trị và sẽ không bị khởi tố về hành vi của mình.

Lan Phương