Hình ảnh nội thất sang trọng trong phòng yến tiệc tại Nhà Trắng được chính Đệ nhất phu nhân Michelle Obama tiết lộ hôm 7/7 vừa qua.

TIN BÀI KHÁC

{keywords}

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama đã tiết lộ những hình ảnh phòng yến tiệc sau khi được thiết kế lại với chi phí gần 600.000USD.

Đây là lần đầu tiên phòng tiệc được tu sửa sau 17 năm, kể từ khi cựu Đệ nhất phu nhân Hillary Clinton tự mình chỉ đạo trang hoàng căn phòng vào năm 1998. (Ảnh: AP)

{keywords}

Các khoảng màu xanh da trời được bổ sung thêm trong căn phòng với dụng ý gợi nhắc về màu nước biển xanh thẳm tại Hawaii, nơi Tổng thống Barack Obama từng sinh sống. (Ảnh: AP)

{keywords}

Nội thất trong phòng đã được lựa chọn với sự chấp thuận của Ủy ban bảo tồn Nhà Trắng, sau khi tham vấn ý kiến của bà Michelle Obama. 

Những chiếc ghế ăn mới có màu nâu gỗ, được bọc vải hoa văn bờm ngựa và có đường viền bằng đồng thau. (Ảnh: AP)

{keywords}

Căn phòng rộng rãi, sang trọng và mang vẻ trang nhã. Phòng yến tiệc là nơi Nhà Trắng chiêu đãi các vị khách quý. (Ảnh: AP)

{keywords}
Rèm cửa trong phòng có màu vàng đồng và xanh lông công, được dệt tinh xảo từ chất liệu tơ sống. (Ảnh: AP)

{keywords}
Phòng yến tiệc trước khi được chỉnh sửa. Có thể nhận thấy căn phòng đã thay đổi khá nhiều sau khi được thiết kế lại nội thất. (Ảnh: Whitie House)

{keywords}

Tháng 2 vừa qua, bà Michelle Obama cũng đã tiết lộ hình ảnh phòng ăn gia đình, nằm ở ngay cạnh phòng tiệc trong Nhà Trắng. (Ảnh: AP) 

Lan Phương