Quân đội Nga vừa trình làng một máy bay không người lái, có thể chở máy phóng rocket và súng phun lửa chống xe tăng.

Ngoài ra, thiết bị quân sự mới này còn có thể bay trinh sát, vận chuyển hàng và phối hợp với pháo binh trên chiến trường.

Máy bay trên do UMC, một chi nhánh của Công ty Công nghệ quân sự và dân sự thuộc Tập đoàn Công nghệ quốc gia Nga phát triển.

Tổng giám đốc UMC cho hay, máy bay trên có thể thực hiện các sứ mệnh trinh sát, giám sát, tuần tra tại các không gian mở và đóng, vận chuyển hàng hóa, chuẩn bị thông tin để vẽ bản đồ và tiến hành các nhiệm vụ quân sự.

Vai trò con người trong việc quản lý máy bay này được giảm thiểu. Đội máy bay không người lái này có thể hoạt động độc lập. Mỗi máy bay có thể độc lập hoàn thành nhiệm vụ và đi theo chính xác một lộ trình cụ thể.

  • Hoài Linh

Cái giá của Tết ở Việt Nam

Những con phố của TP.HCM đã trở lại nhịp sống thường nhật sau kỳ Tết Nguyên đán kéo dài hàng tuần. Đối với nhiều người Việt, đó là một dịp hao tiền tốn của.

Lý do đại gia Trung Quốc ồ ạt cho con xuất ngoại

Một nghiên cứu mới cho thấy, 60% gia đình giàu có Trung Quốc đang trong quá trình hoặc đang cân nhắc việc chuyển sang nước ngoài.

Gái làng chơi Trung Quốc ồ ạt đổ bộ châu Phi

Khu spa Soothing Spot ở Kampala (Uganda) có những tháp nước chảy róc rách cả ngày, và nhân viên người bản xứ thân thiện.