Chán ngán với những bức ảnh kỹ thuật số, một sinh viên nghệ thuật tại Nhật Bản đã quyết định thử khả năng hội họa của mình có thể đi tới đâu mà không cần tới công nghệ và kết quả thật ấn tượng.

TIN BÀI KHÁC:


Chooo-San

Chỉ sử dụng sơn acrylic, những bức ảnh vô cùng thực tế khiến bất kỳ ai cùng phải xem lại lần thứ hai.

Chooo-San, 19 tuổi, sinh viên năm nhất của Đại học Nghệ thuật Musashino tại Tokyo, Nhật Bản đã vẽ thêm mắt, miệng và những tính năng bổ sung như người máy trên cơ thể người.

Cô bắt đầu phát hiện ra khả năng của mình sau khi vẽ những con mắt trên cánh tay của mình trong thời gian ôn thi vào đại học.

Tuy nhiên, sau đó, Chooo-San đã thử nghiệm vẽ trên người khác và tạo ra những hiệu ứng rùng rợn như thêm các bộ phận trên khuôn mặt hoặc những đặc điểm kiểu người máy.

Ngoài ra, cô cũng vẽ những chiếc khóa trên cổ tay, một chiếc đồng hồ trên bàn tay và một khoang đựng pin trên cánh tay.

"Thực sự tôi không có lý do tại sao tôi lại bắt đầu làm những bức hình như vậy. Nhưng tôi đoán tôi cảm thấy phát ốm với những bức hình được chỉnh sửa trên máy tính và muốn thử xem tôi có thể đi xa chừng nào mà không cần tới những kỹ thuật như Photoshop. Tất cả các tác phẩm của tôi đều được vẽ bằng sơn acrylic. Chúng được vẽ trực tiếp lên da và tôi không sử dụng máy tính hay bất kỳ thứ gì khác để chỉnh sửa chúng sau đó, " Chooo-San cho biết.

Cùng với việc giảng dạy mỹ thuật và thiết kế công nghiệp, Đại học Nghệ thuật Musashino hiện cũng đào tạo ngành kiến trúc và thời trang.

Cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật cơ thể của Chooo-San:

Sầm Hoa (Theo DailyMail)