Tổng thống Mỹ Barack Obama đánh dấu 20 năm ngày cưới với vợ Michelle hôm 3/10 bằng việc gửi một tin nhắn đầy lãng mạn tới vợ và tới 20 triệu người theo dõi ông trên Twitter.



"Ngày này, cách đây 20 năm, tôi đã kết hôn với người yêu quý nhất của đời tôi đồng thời là người bạn thân nhất của tôi. Chúc mừng, Michelle", tin nhắn được Tổng thống Obama gửi từ tài khoản @BarackObama của ông trên Twitter.

Vợ chồng Tổng thống Obama kết hôn cách đây 20 năm, vào 3/10/1992.

Một tiếng sau, đệ nhất phu nhân gửi tin nhắn trả lời từ chính tài khoản của bà #MichelleObama - một tin nhắn mà bà chia sẻ với 1,69 triệu người hâm mộ trên Twitter.

"Mừng kỷ niệm 20 năm ngày cưới, Barack. Cảm ơn anh vì đã là một người đồng hành, một người bạn, một người cha lạ thường. Em yêu anh", Michelle viết.

Một bữa tối dưới ánh nến không phải là lựa chọn của cặp đôi đệ nhất nước Mỹ cho lễ kỷ niệm 20 năm ngày cưới do ngày lễ trọng đại này trùng với cuộc tranh luận cực kỳ quan trọng giữa Tổng thống Obama và đối thủ Mitt Romney của đảng Cộng hòa. Chỉ còn hơn một tháng là tới ngày nước Mỹ bầu Tổng thống mới.

Tổng thống Obama nói, vợ chồng ông sẽ kỷ niệm ngày cưới muộn, vào cuối tuần này.

Bốn tiếng trước khi cuộc tranh luận trực tiếp diễn ra, đội ngũ tranh cử của đảng Dân chủ đã đưa lên YouTube một đoạn phim dài 3,5 phút trong đó Michelle ca ngợi chồng.

"Tôi tự hào về Barack không chỉ bởi anh ấy là một Tổng thống tuyệt vời mà còn vì anh ấy luôn là trụ cột vững chắc cho gia đình chúng tôi", đệ nhất phu nhân nói trong khi ảnh hai con gái họ là Malia, 14 tuổi và Sasha, 11 tuổi, xuất hiện trên màn hình.

  • Hoài Linh (Theo Asia1)