SỰ KIỆN

100 ngày đầu tiên của Tổng thống Mỹ Donald Trump

Tổng thống Mỹ Donald Trump và 100 ngày đầy thử thách. Tin tức, hình ảnh video clip mới nhất về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội nước Mỹ dưới thời Tổng thống Donald Trump được Báo Vietnamnet cập nhật 24h. Mời độc giả đón đọc.

Ông Trump mời Tổng thống Philippines tới Nhà Trắng

Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa mời người đồng cấp Philippines tới thăm Nhà Trắng để hàn gắn mối quan hệ song phương, vốn bị xấu đi dưới chính quyền của người tiền nhiệm Barack Obama.

Bí ẩn nút bấm đỏ trên bàn làm việc của ông Trump

Nhiều người cho rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ nhấn nút bấm màu đỏ trên bàn làm việc của mình để phát đi một lệnh khẩn cấp nhưng thực tế không phải như vậy.

Ông Trump cảnh báo 'xung đột lớn với Triều Tiên'

Trả lời phỏng vấn Reuters, Tổng thống Mỹ Donald Trump nói, hoàn toàn có khả năng Mỹ và Triều Tiên sẽ xảy ra xung đột lớn.

Vợ ông Trump lần đầu đón sinh nhật tại Nhà Trắng

Bà Melania, vợ của Tổng thống Mỹ Donald Trump, hôm 26/4 đã đón sinh nhật lần thứ 47 tại Nhà Trắng.

Ông Trump đang đẩy 'chảo lửa' Triều Tiên đi quá xa

Triều Tiên đã tổ chức màn phô diễn sức mạnh hỏa pháo hoành tráng để kỷ niệm ngày thành lập quân đội, giống như một thông điệp đáp trả cảnh báo của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Chóng mặt chính sách của ông Trump với Nga, Trung

Từng lớn tiếng chỉ trích Trung Quốc và công khai ủng hộ Tổng thống Nga, song những gì mà Tổng thống Mỹ Donald Trump thể hiện gần đây khiến cả thế giới chóng mặt.

Ivanka Trump đẹp rạng ngời trong chuyến công du đầu tiên

Ivanka Trump trông vô cùng thanh lịch trong bộ đầm chữ A màu trắng và đôi bông tai màu xanh ngọc khi tới dự một bữa tiệc tại ngân hàng Deutsche ở Berlin, Đức vào tối 25/4.

Vợ và con gái ông Trump không thích nhau?

Một số nguồn tin tiết lộ rằng Đệ nhất Phu nhân Mỹ Melania Trump và con gái chồng là Ivanka Trump thực sự không hợp nhau.

Phát biểu lần đầu sau khi rời Nhà Trắng, Obama không hề nhắc tới Trump

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama hôm 24/4 đã có bài phát biểu đầu tiên trước công chúng kể từ khi rời khỏi Nhà Trắng nhưng không hề nhắc tới người kế nhiệm Donald Trump.

Ông Trump kêu gọi LHQ trừng phạt Triều Tiên mạnh hơn

Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 24/4 đã đề nghị Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc áp đặt các biện pháp trừng phạt mới lên Triều Tiên giữa những lo ngại Bình Nhưỡng tiến hành thử hạt nhân lần thứ 6.

Dân mạng Trung Quốc gọi Ivanka Trump là 'nữ thần'

Ái nữ của Tổng thống Mỹ Donald Trump, Ivanka Trump được cư dân mạng tại Trung Quốc yêu mến tới mức lập fanpage trên Weibo, thậm chí còn được tôn vinh là "nữ thần".

Thế giới 7 ngày: Ông Trump sẽ tới Việt Nam, Triều Tiên thử tên lửa

Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ tới Việt Nam, Triều Tiên thử tên lửa thất bại... là hai trong số những tin nóng nhất 7 ngày qua.

Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ tới Việt Nam

Hãng thông tấn Reuters dẫn thông báo của phó Tổng thống Mỹ Mike Pence cho biết Tổng thống Donald Trump sẽ tham dự ba hội nghị thượng đỉnh tại châu Á vào tháng 11 tới.

Lộ mặt các 'đại gia' tài trợ lớn cho ông Trump

Các doanh nghiệp lớn của Mỹ đã giúp Tổng thống Donald Trump gây quỹ được một số tiền kỷ lục lên tới 106,7 triệu USD cho lễ nhậm chức vào hồi tháng 1/2017.

Vợ ông Trump nhắc khéo chồng tư thế hát quốc ca

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã có một cử chỉ nhắc khéo Tổng thống Donald Trump khi lần đầu tiên chủ trì cuộc thi lăn trứng lễ Phục sinh đầu tiên ở Nhà Trắng.

Ý định thực sự của ông Trump sau hàng loạt hành động bất ngờ?

Chỉ trong ít ngày qua, Tổng thống Mỹ đã khiến thế giới nóng ran khi ông liên tiếp có những hành động bất ngờ, đặc biệt với Syria và Triều Tiên.

Ông Tập khiến ông Trump thay đổi suy nghĩ về Triều Tiên trong 10 phút

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông từng nghĩ Bắc Kinh có nhiều quyền lực hơn đủ để kiềm chế Triều Tiên nhưng ông đã thay đổi suy nghĩ của mình sau các cuộc hội đàm với người đồng cấp Trung Quốc Tập Cận Bình vào tuần trước.

Ông Trump quay ngoắt lại với NATO

Tổng thống Mỹ Donald Trump, hôm 12/4, đã khen ngợi NATO một cách nồng nhiệt, trái ngược hoàn toàn với những ngôn từ gay gắt mà ông dành cho liên minh quân sự này khi còn tranh cử.

Ông Trump đang làm gì ở bán đảo Triều Tiên?

Phản ứng trước các câu hỏi về căng thẳng leo thang chóng mặt giữa Mỹ và Triều Tiên, Tổng thống Donald Trump từ chối tiết lộ chi tiết các kế hoạch của ông, chỉ nói ông đang cử một "đội tàu lớn" tới bán đảo Triều Tiên.

Hầm tránh bom bí mật của ông Trump

Tổng thống Mỹ Donald Trump có một hầm tránh bom bí mật tại sân gôn yêu thích nhất của ông.

Tiết lộ ít người biết về vợ Tổng thống Trump

Phu nhân Tổng thống Mỹ Melania Trump nổi tiếng là kín đáo, tới mức nhiều người thậm chí không biết bà có một người chị gái.

Phát ngôn viên của ông Trump gặp vạ miệng vì bình luận về Hitler

Phát ngôn viên của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã phải lên tiếng xin lỗi và thừa nhận sai lầm khi nói rằng trùm phát xít Adolf Hitler không sử dụng vũ khí hóa học.